3 สิ่งที่ไม่หวนกลับ

ปราชญา

สามสิ่งในชีวิต ที่ไม่หวนกลับ 
       เวลา คำพูด โอกาส 	
สามสิ่งในชีวิต ที่เราจะขาดเสียมิได้
       ความสงบของจิตใจ ความซื่อสัตย์ความหวัง 
สามสิ่งในชีวิต ที่มีคุณค่าต่อชีวิต 
        ความรัก ความมั่นใจในตังเอง เพื่อน 
สามสิ่งในชีวิต ที่ไม่แน่นอน 
         ความฝัน ความสำเร็จ โชคชะตา 
สามสิ่งในชีวิต ที่นำไปสู่ความพินาศ 
         เหล้า ความเย่อหยิ่ง ความโกรธ 
แต่สิ่งที่หนึ่งในชีวิตที่แน่นอน
        ไม่มีการทำที่ไม่ได้ไม่มีการได้ที่ไม่ทำ
หากคุณกำลังต้องการสร้างความมั่นคงในในอนาคตหรือเพียงต้องการ มีรายได้เสริมจากงานประจำ
ที่นี่อาจเป็นจุดการเริ่มต้น
http://www.thaiunlimited.com/tgr817				
comments powered by Disqus
  • นิโหน่ง

    3 ธันวาคม 2547 07:34 น. - comment id 382843

    มั่นเกินไปมั้ง
    คนยังเห็นความกว้างของชีวิตไม่มากพอ
  • ทิกิ_tiki 4895

    3 ธันวาคม 2547 13:30 น. - comment id 382969

    แวะมาอ่านบทงานที่คุณนำมาลง ขอบคุณในถ้อยคำ
  • ลักษมณ์(ไม่ได้เข้าระบบครับ)

    3 ธันวาคม 2547 17:47 น. - comment id 383122

    เข้ามาอ่านครับ
    และอาจยังหวนกลับมาอ่านแม้โอกาส คำพูดและเวลา ไม่กลับคืน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน