ในยามเงียบเหงา.. ดวงจันทร์ช่างอ่อนหวานและซึมเศร้าในคราเดียวกัน นึกถึงคนที่เคยผูกพัน พร่ำรำพันถึงคนซึ่งอยู่ในฝัน ดวงใจเสมือนลอยล่องไปแสนไกล ..ติดตามเดือนดวงนั้นไป ส่องแสงอ่อนหวานบางเบาไปให้ บ่งบอกบรรยายความในใจ ของใครคนหนึ่งซึ่งคอยเฝ้าฝัน เพียงฝากจันทร์รำพันคำรัก ซึ่งสลักลงไว้ ณ กลางใจ เพียงได้ฝากแสงจันทร์ที่ส่องไป ไล้แสงงามตามไปยังใจเธอ ๒ ธันวาคม ๒๕๔๗
3 ธันวาคม 2547 07:04 น. - comment id 382834
ขอให้จันทร์ในหัวใจ ส่องแสงงดงามตลอดไปเลยนะคะ แวะมาอ่านงานน่ารักๆค่ะ
3 ธันวาคม 2547 09:23 น. - comment id 382874
เวลาคิดถึงเค้า............. เค้าบอกว่า มองจันทร์นะ ............ ผม มองคุณอยู่หล่ะ..............
3 ธันวาคม 2547 13:26 น. - comment id 382965
ฤๅรักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่จันทร์เต็มดวง ..