ตอนเดินมาก็มาด้วยกัน ตอนกลับทำไมให้คนเดินเดี่ยว ถามจริง...หรือเธอจะให้ฉันกลับคนเดียว ไม่คิดจะเหลียวแลมั่งเลย งอนอะไรก็ไม่รู้ คนเค้าอยู่ ของเค้าเฉย-เฉย ไม่ได้ไปทำอะไรให้สักนิดเลย ไหนลองเอ่ย....สักคำสิว่าทำไม ดูสิ....ค้อนวงเบ่อเร้อ อะไรกันนี่เธอ อย่างอนได้ไหม แล้วเธอจะให้ฉันกลับกับใคร หรือจะทิ้งฉันไว้ ตรงนี้จริงๆ