เธอเรียกฉันนางมารร้าย คอยเอาแต่ใจตัวเองไม่มีเหตุผล และที่สำคัญไม่เคยยอมคน แต่เธอก็ทน ยังคบกันเรื่อยมา จะบอกเธอให้รู้เอาไว้ จะเรียกฉันว่าอย่างไรก็ไม่ถือสา เพราะฉันรู้รู้ดีว่าที่เธอตั้งฉายา เพราะฉันบ้าเกินพิกัดจะห้ามใจ แต่เธอรู้ไหมฉันมีความสุข และสนุกกับฉายาที่เธอตั้งให้ นางมารร้ายที่เธอบอกกับใครต่อใคร เขายกใจให้กับเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น ถึงฉันจะร้ายแต่ร้ายมีเหตุผล ไม่ได้ร้ายจนใครต่อใครต้องหันหลัง และไม่เคยเอาอารมณ์ตัวเองเป็นสำคัญ เพียงแต่ไม่ชอบคนโกหกกันเท่านั้นเอง **** แวะเข้ามาตอนเย็นๆ พอดีนั่งรอผ้าอีกหนึ่งชั่วโมง ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเข้าร้านเน็ตดีกว่า
2 ธันวาคม 2547 20:29 น. - comment id 382655
ใครหนอร้ายเธอหรอฉันไม่เชื่อ คนหน้าเนื้อเนื้ออะไรเธอรู้ไหม ก็เนื้อเย็นเป็นดั่งแก้วดวงใจ ใครว่าร้ายโกหกกันละมั้งเธอ ---ไม่ค่อยเกี่ยวเนอะ--- โหลๆๆๆ 2 โหล 24 เน็ตที่บ้านเปิด hotmailไม่ได้จ้า พรุ่งนี้ค่อยเช็ค
2 ธันวาคม 2547 20:42 น. - comment id 382665
น่ารักดีค่ะ อิ อิ...
2 ธันวาคม 2547 20:42 น. - comment id 382666
ดีแล้วค่ะ ฆ่าเวลาได้ดีเลิศ ประเสริฐศรี
2 ธันวาคม 2547 21:21 น. - comment id 382686
ดีแล้วล่ะเก็บเกี่ยวประสบการณ์หาข้อมูลดิบไว้เขียนกลอน จะได้ประโยชน์มาก อ้อขอบคุณมากนะครับผมเปิดแล้วและส่งกลับให้แล้วด้วยพร้อมกลอนสดครับ ขอบคุณมากครับ แก้วประเสริฐ.
2 ธันวาคม 2547 21:45 น. - comment id 382693
อืม ถึงร้ายก้อน่ารักค่ะ เป็นกลังใจให้นะคะ.....
2 ธันวาคม 2547 21:56 น. - comment id 382696
ึถึงจะร้ายแค่ไหนถ้ารักแล้วก็ไม่แคร์ไรหรอกค่ะพี่จิ๊บจ๋าคิกๆๆๆ เปิดเมล์แระค่ะยังไม่เห็นมีเมล์พี่เยยนะคะ ไปแระคะคิดถึงค่ะ
2 ธันวาคม 2547 22:12 น. - comment id 382711
เธอจะร้ายแค่ไหนฉันไม่สน ขอแค่เธอเป็นคนที่รักฉัน เธอจะร้ายยังไงไม่ว่ากัน ขอแค่เอรักฉันไม่เปลี่ยนแปลง
2 ธันวาคม 2547 22:15 น. - comment id 382714
I send e-card for you. Open your e-mail please คืออะไร เหรอ ดูแล้วไม่เห็นมี เลย งง?
2 ธันวาคม 2547 22:17 น. - comment id 382716
ร้ายสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้องเรา คิคิ
2 ธันวาคม 2547 22:17 น. - comment id 382717
ร้ายสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้องเรา คิคิ
3 ธันวาคม 2547 07:13 น. - comment id 382839
เป็นฉายาที่น่ารักมาก นางฟ้าชอบจิงๆนะนี่ ท่าทางจะสนุกน่าดู ดูจริงใจดีค่ะ ขอให้รักกันตลอดไปเลยนะคะ
3 ธันวาคม 2547 09:14 น. - comment id 382868
จริงจริง โกหกตกนรกนะ....... ***แวะมาเยี่ยมครับ
3 ธันวาคม 2547 14:52 น. - comment id 383017
ขอบคุณสำหรับ e-card น่ะค่ะ น่ารักมากเลยค่ะ... ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ.. กุ้งหนามแดง..
3 ธันวาคม 2547 19:08 น. - comment id 383194
ไม่อยากปล่อย ปละไป ให้ลอยนวล ด้วยมาป่วน หัวใจ ให้ประจักษ์ ช่างร้ายเหลือ มาล่อลวง ให้ลงรัก มาตั้งหลัก กักเธอไว้ ในคุกใจ
4 ธันวาคม 2547 13:49 น. - comment id 383409
การ์ดที่ส่งให้ผม ได้รับแล้วครับ ขอบคุณมากค๊าบพี่ๆๆๆๆๆๆๆ
5 ธันวาคม 2547 09:30 น. - comment id 383644
... มาแจมด้วยคนครับนางมารร้าย เอาแต่ใจผมด้วย บ้างได้ไหม อย่าเอาแต่ใจตัวเอง คนเดียวอยู่เรื่อยไป และสุดท้าย ขอขอบใจที่ส่ง การ์ดอวยพรมา
6 ธันวาคม 2547 13:20 น. - comment id 383897
^_^ การ์ดได้รับแล้วค่ะนางมารร้าย ขอบคุณมากๆ อิอิ จากนางเอ๊กนางเอก