เธอบอกไม่ชบคนอ่อนแอ เบื่อที่ฉันขี้แยไม่เอาไหน เอะอะก็บีบน้ำตา น่ารำคาญ เอาแต่ใจ ชอบทำตัววุ่นวาย ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ทุกที ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต โดนว่าหน่อย ก็โมโห ซะอย่างนี้ ไม่เหมือนเขาทำอะไรก็เข้าที เป็นกุลสตรี ผู้ดีเขาทำกัน ก็เพราะฉันไม่ใช่เขา เป็นแค่เด็กกะโปโลคนเก่าก็เท่านั้น รำคาญนักก็ไป ไปหาใครที่อยากผูกพัน ฉัน..ยังไงก็เป็นฉัน ได้แค่นั้นจริงๆ