กระเรียนร้าว

-๑- เจ้าชายยุนเทโซ-๑-

     กระเรียนล่องลอยลอยละลิ่ว
กระเรียนปลิวล่องลอยละลิวล่อง
กระเรียนเหนื่อยเมื่อยล้าละลิวลอง
กระเรียนช้ำน้ำตานอง....เพราะใคร
     กระเรียนเหนื่อยสุดล้าฝ่ามรสุม
กระเรียนถูกรุมซ้ำเติมยากเคลื่อนไหว
กระเรียนน้อยบอบช้ำก็เพราะใคร
กระเรียนร้าว...มีหัวใจ+ คือฉันเอง + 
   

				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    2 ธันวาคม 2547 14:57 น. - comment id 382481

    น่าสงสารกะเรียนน้อยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน