วัน..เวลา

ปลายภู

*-------------------------------------------*
อบอวลระทวยท้น   เพียงไหน
กอร์ปกิจ-การใด       จักได้
หยั่งรู้สำนึกได้          ห่อนรู้  ความเป็นไป
ห่วงหาอันเปี่ยมล้น    หมดห้วง  อุทร
*--------------------------------------------*
    ค่ำคืน.ใต้ราวฟ้า
ร่มเงาแห่งดวงดาราเฉิดฉาย
พรายพริบเปล่งประกาย
      ฟูมฟาย ใต้แสงเงา
 เห่ขับ-เคลื่อนคล้อย
เกี่ยวก้อยร้อยประสาน
อิ่มเอิบในห้วงรัตติกาล
ดาว-ฟ้าผสมผสาน  กลมกลืน
         แอบคิด  อิงฝัน
    วาดเธอ-ฉัน เกี่ยวก้อย
เก็บดาวเกลื่อนฟ้าแทนเพชรพลอย
ถักร้อยประสานใจ..ไว้ปลายฟ้า
********				
comments powered by Disqus
  • milkkyway (เจ้า)

    2 ธันวาคม 2547 12:03 น. - comment id 382367

    ..สวยจังเลยค่ะ...
    
    งดงามประดุจอัญมณีเลอค่า
    มิตรภาพตรึงตามิห่างหาย
    เกี่ยวร้อยโยงใยแทนร่างกาย
    มิมลายจากใจฉันสู่ใจเธอ...ณ ปลายฟ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน