คะแนนเอนอ่ะ

เด็กหญิงโก๊ะโงะจัง

เหนื่อยอ่อนมารอนล้า
คะแนนเอนออกมาน่าอดสู
คะแนนหนอน้อยนิดไม่น่าดู
ช่างหดหู่เสียจริงในจิตใจ
ภาษาไทยเจ็ดสิบสามดีสุขสม
ห้าสิบสองสังคมไม่ค่อยน่าพิศสมัย
ตามมาสี่สิบแปดอังกฤษช่างน่าอาย
สุดจะควายฝรั่งเศสสามสิบสี่สุดเศร้าจริง
สี่วิชาสองร้อยเจ็ดก็แค่นี้
คณะที่หวังไว้คะแนนห่างไกลยิ่ง
เลยได้แค่ลุ้นโควต้ากำจริงๆ
ยังดีอยู่สิ่ง-->ยังมีโอกาสติดโควต้าโว้ยยย				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 ธันวาคม 2547 07:22 น. - comment id 382235

    มาทักทายยามเช้า  และมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน