เรียนหนักไหม

คาเลาะ


เรียนเหนื่อยไหม
ตั้งใจเรียนหน่อยนะถึงจะยาก
ทนลำบากสักพักเพื่อศักดิ์ศรี
เราส่งใจมาช่วยด้วยหวังดี
ไม่กี่ปีก็จะถึงซึ่งเส้นชัย				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    1 ธันวาคม 2547 19:44 น. - comment id 381929

    อยากมีกำลังใจแบบนี้มั่งจัง ^o^
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 ธันวาคม 2547 07:10 น. - comment id 382214

    เรียนแล้วดีเรียนไปเถอะ
    
    มาทักทายยามเช้า  และมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน