ณ วันนี้มีลมหนาวผ่านแผ่วแผ่ว ฉันแว่วเสียงสำเนียงเธอพร่ำเพ้อหา ในลมหนาวมีคิดถึงตลอดมา ห่มกายาด้วยลมหนาวแทนอุ่นไอ ฉันฝากเสียงไปกับเพลงของใบไม้ ให้กล่อมใจยามเธอเหงาเศร้าขื่นขม มีดวงดาวบนฟ้าไกลกับสายลม ให้เธอสมหวังทุกครานิทราไกล... เพลงใบไม้จากสายลมดุจดั่งคลื่น น้ำค้างตื่นพร่างพราวห่มใบไม้ ให้ชุ่มชื่นดั่งในฝันอันวิไล จากต้นไม้ที่ฉันปลูกจากใจเธอ....
1 ธันวาคม 2547 19:49 น. - comment id 381934
ฝากความรักไปกับธรรมชาติ ^o^
1 ธันวาคม 2547 19:53 น. - comment id 381936
สวัสดีค่ะ
1 ธันวาคม 2547 22:41 น. - comment id 382058
ณ วันนี้มีลมหนาวผ่านแผ่วแผ่ว ฉันแว่วเสียงสำเนียงเธอพร่ำเพ้อหา ในลมหนาวมีคิดถึงตลอดมา ห่มกายาด้วยลมหนาวแทนอุ่นไอ............milkkyway ลมหนาวพราวฟ้าเสียดภูสูง โยงยูงเยี่ยมเขาเนินไศล ฟ้าสวยลมแผ่วแว่วแสนไกล หัวใจยินนามงามชื่นชม...................ทิกิ-tiki ฉันฝากเสียงไปกับเพลงของใบไม้ ให้กล่อมใจยามเธอเหงาเศร้าขื่นขม มีดวงดาวบนฟ้าไกลกับสายลม ให้เธอสมหวังทุกครานิทราไกล... เพลงใบไม้จากสายลมดุจดั่งคลื่น น้ำค้างตื่นพร่างพราวห่มใบไม้ ให้ชุ่มชื่นดั่งในฝันอันวิไล จากต้นไม้ที่ฉันปลูกจากใจเธอ.... มาแอบเติมต่อให้บทค่ะ
2 ธันวาคม 2547 07:08 น. - comment id 382211
มาทักทายยามเช้า และมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
2 ธันวาคม 2547 12:13 น. - comment id 382380
ฝากความรักไปกับธรรมชาติ ^o^ จาก : รหัสสมาชิก : 9532 - extreme life รหัส - วัน เวลา : 389588 - 01 ธ.ค. 47 - 19:49 ....ฝากกับธรรมชาติไปจะได้สดชื่นค่ะ...คุณ extreme life ----------------------------------------------------------------------- สวัสดีค่ะ จาก : ทิกิ_tiki 4895 รหัส - วัน เวลา : 389590 - 01 ธ.ค. 47 - 19:53 ณ วันนี้มีลมหนาวผ่านแผ่วแผ่ว ฉันแว่วเสียงสำเนียงเธอพร่ำเพ้อหา ในลมหนาวมีคิดถึงตลอดมา ห่มกายาด้วยลมหนาวแทนอุ่นไอ............milkkyway ลมหนาวพราวฟ้าเสียดภูสูง โยงยูงเยี่ยมเขาเนินไศล ฟ้าสวยลมแผ่วแว่วแสนไกล หัวใจยินนามงามชื่นชม...................ทิกิ-tiki ฉันฝากเสียงไปกับเพลงของใบไม้ ให้กล่อมใจยามเธอเหงาเศร้าขื่นขม มีดวงดาวบนฟ้าไกลกับสายลม ให้เธอสมหวังทุกครานิทราไกล... เพลงใบไม้จากสายลมดุจดั่งคลื่น น้ำค้างตื่นพร่างพราวห่มใบไม้ ให้ชุ่มชื่นดั่งในฝันอันวิไล จากต้นไม้ที่ฉันปลูกจากใจเธอ.... มาแอบเติมต่อให้บทค่ะ จาก : ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน รหัส - วัน เวลา : 389715 - 01 ธ.ค. 47 - 22:41 ...ขอบพระคุณค่ะพี่ tiki ช่วยต่อเติมให้ไพเราะยิ่งขึ้นด้วย ก็เขียนให้คนสำคัญอ่ะค่ะ ไม่รู้จะมาเห็นหรือยังหนอ...^__^ ----------------------------------------------------------------------- มาทักทายยามเช้า และมาเป็นกำลังใจให้นะครับ จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( รหัส - วัน เวลา : 389871 - 02 ธ.ค. 47 - 07:08 ....ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ คุณผลิใบ...
2 ธันวาคม 2547 15:02 น. - comment id 382483
ขอให้สมหวังนะคะ คุร milkkyway หวังว่าคนสำคัญของคุณ คงมีความสุข กับความรักและคิดถึงของคุณนะคะ
13 ธันวาคม 2547 17:23 น. - comment id 387845
ไม่รู้ดิ