อีกหนึ่งนาทีดวงดาวที่มีคงหล่นจากฟ้า อีกหนึ่งนาทีต่อมาพระอาทิตย์คงส่งแสงจ้าขึ้นมาอีกหน แต่อีกกี่นาทีกันนะที่ฉันต้องเสียน้ำตาให้ใครหนึ่งคน อีกกี่นาทีที่ต้องหมองหม่น อีกกี่นาทีที่ต้องทุกข์ทนและเดียวดาย อีกคนนึงแล้วที่ฉันข่มตาไม่ลงซักคืน อีกคืนนึงแล้วที่ต้องขมขื่นเพราะคนใจร้าย อีกหนึ่งนาทีจะเช้า อีกคืนหนึ่งที่ไม่มีเรากำลังจากไป แต่อีกกี่คืนนะใจที่หยดน้ำตาจะจางหายแล้วจากไปพร้อมดวงดาว