ขอบคุณนะที่อดทนกับฉันมามาก เธอเองคงทำใจลำบากที่ต้องเฝ้ารักเฝ้าแคร์แบบนี้ ทั้งๆที่ฉันมีคนสำคัญและความสัมพันธ์ก็ไปได้ดี ฉันรู้เธอเหนื่อยเต็มทีกับการตามรักคนที่ไม่รักเธอเลย ขอบคุณนะที่เธอยังคงรักและรักฉันมาก วันนี้หัวใจดีๆที่เธอมาฝากมันได้เปลี่ยนความชาเฉย เปลี่ยนหัวใจของฉันที่เริ่มต้นจากคำว่าไม่รักกันไม่รักเธอเลย เป็นบทสรุปลงเอยว่ารักเธอไปแล้วทั้งใจ