กระเสือกกระสนล้มลงทุรนทุราย เห็นความตายนั้นรออยู่ตรงหน้า ติดโรคร้ายฉันไร้ทางจะเยียวยา ทางรักษาทำได้เพียงรอวันตาย .......................................... วันเอดส์โลกครับ ทุกคนให้อภัยไหมครับ สำหรับคนที่มั่วเพศไม่เลือกหน้า สำหรับผมๆ ไม่ให้อภัย ให้มันตายๆไป... แต่คนที่จริงใจหลงไปมีเพศสัมพันกับไอ้พวกคนเลว..โดยทีไม่ได้ตั้งใจ ผมให้อภัยครับ เราไม่ใช่เขา เราคงไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกของเขาเป็นไง......
1 ธันวาคม 2547 13:07 น. - comment id 381699
ถ้าถามอัลมิตราว่าให้อภัยพวกเขาไหม คงต้องมีเงื่อนไขนิดหน่อยค่ะ หากรู้ว่าเป็นเอดส์แล้วหยุดการแพร่กระจายไว้แค่นั้น รอรับชะตากรรมที่ยากจะเลี่ยงได้ .. อัลมิตราคงให้อภัย เพราะโทษที่เขารับมันน่าสยดสยองอยู่แล้ว การที่รู้ตัวว่าจะต้องตายในสภาพทุกข์ทรมานเช่นนั้น คงไม่มีใครรู้สึกปลื้มแน่นอน กลับกัน สำหรับผู้ที่ติดโรคร้าย แต่ยังแพร่กระจาย นัยว่า ในเมื่อกูต้องตายด้วยโรคนี้ พวกมึงอย่าหวังที่จะพ้นหายนะนี้ .. อัลมิตรารู้สึกรังเกียจ นะคะ และในปัจจุบันนี้ มีบุคคลเช่นนี้มากมาย บ้าบอขนาดเอาเข็มไปไล่ทิ่มคน จะมีเชื้อเอดส์จริงหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่เล่นเอาคนที่โดนกระทำแทบจะบ้าไปเชียว คนเป็นโรคเอดส์อาจจะไม่ได้ตายเพราะโรคเอดส์เสมอไป เขาเป็นเพียงผู้ป่วยคนหนึ่งเท่านั้น อย่างที่เราๆท่านๆ ที่ดูแข็งแรง ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าวันหนึ่งอาจจะวูบดับ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ได้ค่ะ :) ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
1 ธันวาคม 2547 13:17 น. - comment id 381715
ยินดีเช่นกันนะครับ
1 ธันวาคม 2547 13:17 น. - comment id 381716
ยินดีที่เขียนวันเอดส์โรค ได้ดี มาอ่านคุณอัลมิตราตอบด้วย ดีค่ะ
1 ธันวาคม 2547 13:51 น. - comment id 381747
อื่ม............พูดยากนะคะ สำหรับคนที่ มั่ว.........ขอใช้คำว่ามั่ว..จาก สาเหตุที่รักสนุก.ก้ปล่อยไป ค่ะ.........ไม่รักดี แต่ สำหรับคนที่ แพร่ ไป เผือคนที่บริสุทธิ์........ถือ ว่าเลว อ่ะ คนที่ติดเชื้อ โดยไม่ตตั้งใจ ให้อภัย และ ให้กำลังใจ ให้ สู้โรคร้าย มีเพื่อนที่ เสียชีวิต ด้วยโรคนี้ นะ อยู่ เคียงข้างจน ตาย..........
1 ธันวาคม 2547 14:13 น. - comment id 381749
หวัดดี เข้ามาทัททายหน่อย เขียนได้เก่งมากน้อง จะเอาใจช่วยเขียนต่อไปนะ แล้วอย่าลืมเขียนเรื่องนนท์ให้จบหล่ะ จะรออ่านด้วยความตั้งใจ ไปแล้วนะบาย
1 ธันวาคม 2547 18:37 น. - comment id 381878
ถ้าคนเราตั้งอยู่ในศีลในธรรม ปัญหาเกี่ยวกับโรคเอดส์ หรือปัญหาต่าง ๆ คงไม่เกิดขึ้น ถึงเกิดขึ้น ก็เกิดน้อย อิอิ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+