...เพียงแค่ขอ...

กิรณา


ขอได้ไหม....
ขอเป็นใคร บางคน ร่วมค้นฝัน
ขอเป็นใคร บางคน ห่วงหวงกัน 
ใครคนนั้น คือคน ในฝันเธอ
ขอได้ไหม....
ขอแค่ใจ คล้องใจ กันเสมอ  
ขอแค่ใจ สองใจ รักเสิศเลอ
ไม่พร่ำเพ้อ ไม่รอเก้อ ละเมอดาย 
ขอได้ไหม....
เพียงเชื่อใจ ในรัก มั่นมิคลาย
มอบหัวใจ ตราบชั่วฟ้า ดินสลาย
แม้ชีพวาย มิห่างหาย กลายร้างรา
ขอแค่เธอ....
รู้เสมอ ว่ามีฉัน ทุกเวลา
มิปล่อยให้ เธอพะวง หลงห่วงหา
ปรารถนา เพียงได้ อยู่ใกล้กัน
ขอเพียงมีรักนี้....
จะยอมพลี ทุกสิ่ง ยิ่งชีวัน
อยู่ร่วมสุข ร่วมทุกข์ ร่วมสร้างสรรค์
ร่วมแบ่งปัน ร่วมผูกพัน ร่วมฝันไป....
				
comments powered by Disqus
  • รดา

    1 ธันวาคม 2547 11:46 น. - comment id 381656

    
    อิอิ..ขอ ขอ ขอ บนบานศาลกล่าวกับไทยโพเอ็มอีกแย้ววว
    ปกติใช้ keekiee วันนี้ฝันไม่ดีหรือไงจ๊ะ
    เลยเปลี่ยนมาใช้ กิรณา เนี่ยจ้ะ
    
    
  • สนิมรัก

    1 ธันวาคม 2547 15:36 น. - comment id 381780

    ขอ ได้ไหม ละจ๊ะ
    
    ขอเปน อะไร  ที่หัวใจอยากให้เปน
  • ขลุ่ยหลิบ

    1 ธันวาคม 2547 16:23 น. - comment id 381805

    ขอได้ไหม
    มีเธออยู่เคียงใจแม้ในฝัน
    มีเธออยู่ข้างกายนานนิรันดร์
    มีเพียงเธอและฉันตลอดไป
    
    กลอนน่ารักค่ะ
  • เมกกะ

    1 ธันวาคม 2547 18:40 น. - comment id 381879

    ขอได้ครับ  เมกเต็มใจให้ครับ ฮิๆๆ
    
    ว่าแต่จะเอาวันไหนครับ ฮิๆๆๆ
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    
  • กิรณา

    1 ธันวาคม 2547 20:07 น. - comment id 381950

    ถึง...คุณรดา....
    
     จะใช้นามปากกาไหน...
    ก้อยังคงเป็นอีเมล์เดิมจ้า... และหลาย ๆ ท่านในนี้..
    ก้อทราบชื่อ กิรณา กันบ้างค่ะ...
    
    ว่าแต่ว่า...นามปากกา...ฟ้าปราย...เนี่ย...
    รดาไม่ใช้อีเมล์เดิมหรอคะ...
    
    สงสัยจะฝันดี เลยไม่อยากให้คนรู้ช่ายม้า....
    
    ขอบคุณจ้า...ที่เข้ามารับบนบาน น่ะ ... จะเซ่นด้วย...วอดก้า ละกันนะจ้ะ...
    
    
  • กิรณา

    1 ธันวาคม 2547 20:11 น. - comment id 381954

    ถึง...คุณสนิมรัก...
    
     จ้า...สรุปแล้ว ....
    หัวใจอยากให้เป็นรัยคะ....บอกกันบ้างเด้อ...
    ขอบคุณค่ะ....ที่เข้าขอกะกิรณาด้วยอ่ะค่ะ...
  • กิรณา

    1 ธันวาคม 2547 20:12 น. - comment id 381957

    ถึง...คุณขลุ่ยหลิบ...
    
     ขอบคุณค่ะ...
    กลอนน้องจิ๊กก้อน่ารักมากกว่านะ...
    
    คราวหน้า ขอเป็นกลอนภาษาอังกฤษนะหนู ..
    อิอิอิ...ได้ข่าวมาว่า จิ๊กชอบวิชานี้เป็นพิเศษ...
    
    
  • กิรณา

    1 ธันวาคม 2547 20:14 น. - comment id 381958

    ถึง...พี่เมกกะ...
    
     เอ....เห็นจะไม่กล้ารับอ่ะค่ะ...
    กลัวเจ้าของตัวจริงเขามาทวงคืน...
    กิรณาแย่แน่ค่ะ...
    
    ขอบคุณนะคะพี่เมก...
    
    
  • อัลมิตรา

    1 ธันวาคม 2547 23:03 น. - comment id 382093

    ขอได้ไหม ..
    หนึ่งใจที่จะรัก
    ตลอดไป
    ขอได้ไหม
    ความทรงจำ
    ที่ไม่มีวันเลือนหาย ..
  • ทิกิ_tiki 4895

    2 ธันวาคม 2547 02:47 น. - comment id 382175

    ขอแล้วไม่ให้น่ะสิคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน