คือตัวเรา
BooM
การรอคอยคนบางคนที่ชอบทำอะไรตามแต่ใจนานแค่ไหนแล้วนะที่ได้แต่รอ รอ และรอรอใครสักคนไม่ใช่รอใครบางคน วันๆหนึ่งก้อได้แต่แอบอิจฉาคนที่มีใครบางคนให้รอ ขอให้คุณรู้ไว้เถอะนะว่าคุณโชคดีกว่าฉันมากเลยเพราะว่าฉันนั้นไม่ได้มีใครบางคนที่จะมาทำให้ฉันตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะว่าฉันได้แต่รอคอยใครสักคน..........แค่สักคนเท่านั้นฉันได้แต่รอ....รอโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเมื่อไหรฉันจะได้เจอ เมื่อไหร่ฉันจะมีใครบางคนเหมือนคนอื่นบ้างเท่านั้นใครบางคน....คนนั้นจะเป็นยังไงบ้างนะ.......ฉันจะได้เจอเขาเมื่อไหร่จะให้ฉันรอคุณไปอีกนานแค่ไหนรู้บ้างไหมว่าคนๆนี้เหนื่อยเหลือเกิน