...ในความเป็นไปของชีวิต เราต้องยอมทำตามความต้องการของใจ ทั้งที่รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยังคงทนฝืนเก็บความรู้สึกเอาไว้ ถึงแม้ต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่หัวใจก็ยังคงมีเธอ เพราะตั้งแต่วันนั้น ที่ฉันได้มีเธอใกล้ จึงได้แต่เก็บความใน ไม่กล้าบอกไปว่ารักเธอ
1 ธันวาคม 2547 06:58 น. - comment id 381501
อยู่เป็นโสดดีกว่าครับ อิอิ มาเป็นกำลังใจให้อ่ะ.........
2 ธันวาคม 2547 22:04 น. - comment id 382707
ตอบ....... )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( เคยคิดเหมือนกันจ้าแต่ว่ากลัวเหงาอะเลยต้องหาและก็ต้องเจ็บกลับมาทุกครั้งไม่รู้เป็นไง