มาม่าแสนอร่อย

แตงกวาดอง

ชีวิตก็เหมือนมาม่า                          มีเส้นหนาเส้นบางไม่เท่ากัน
มีเผ็ดร้อนเค็มเปรียวอร่อยทั้งนั้น              สุดท้ายนั้นมันก็อยู่ในท้องเอย				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    30 พฤศจิกายน 2547 14:35 น. - comment id 381139

    555 ขำดีค่ะ ไว้ให้คนอื่นแต่งต่อแล้วกัน
    อ่านแล้วหิวเลยไปหามาม่าต้มก่อนนะคะ
  • oh yes

    30 พฤศจิกายน 2547 14:58 น. - comment id 381149

    555555555555++++++++++
    คงอร่อยมากเลยสิ        คุณ            
        ผมแวะมาทักทาย
    
                ยายแตงกวาดอง
  • Robert TingNongNoi

    30 พฤศจิกายน 2547 17:04 น. - comment id 381219

     
    เขียนได้น่ารักดีครับ ๚ะ๛
    
    size> 
  • extreme life

    30 พฤศจิกายน 2547 19:12 น. - comment id 381282

    create มาก
    ขอชม ^o^
    
    อะ
    แต่งต่อให้นะ
    
    พออิ่มหนำทำท้องตึงหนังตาหย่อน
    แสนง่วงนอนอยากพักผ่อนนอนเฉยเฉย
    อิ่มอย่างนี้ไม่อยากจะเคลื่อนที่เลย
    ทำเฉยเมยเสยผมยิ้มไม้จิ้มฟัน ^o^
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    1 ธันวาคม 2547 06:40 น. - comment id 381478

    มาเป็นกำลังใจให้อ่ะ.........
    
    
  • แตงกวาดอง

    2 ธันวาคม 2547 10:58 น. - comment id 382335

    หุหุที่คิดกลอนบทนี้ขึ้นมาได้เนี้ยตอนนั้นกำลังหิวอยู่อ่ะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน