ผิดไหมที่ฉันยังไม่ได้รักเธอ ผิดไหมที่ยังไม่เผลอรักใคร่ ผิดไหมที่ยังไม่คิดรักใคร ผิดไหมที่ยังต้องใช้เวลา ขอบคุณที่เธอให้ความรัก ซาบซึ้งและตระหนักคุณค่า แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้มา มันยากที่จะหามาตอบแทน ไม่ได้เล่นตัวเพื่อนสร้างภาพ ล้างคราบโก่งราคาล้านแสน แต่การสะกดคำว่า แฟน มันยากแค้นสำหรับฉันตอนนี้ เพราะผ่านความง่ายมาครึ่งชีวิต จึงขอใช้สิทธิ์คิดถ้วนถี่ ขอบวกลบคูณหารให้ดี ก่อนที่จะรับมีดมากรีดใจ ผิดไหมที่ขอใช้เวลาสักนิด กลัวน้ำผึ้งจะมีพิษ...ผิดไหม ถ้ามันผิดมากล้นเกินทนอภัย ไม่เป็นไร... ฉันจะขอรับผิดแล้วปิดคดี
30 พฤศจิกายน 2547 13:36 น. - comment id 381104
ผ่านรักมากมาย....สลายขวัญ ผ่านวันรันทดใจ.........รักหน่ายหนี ผ่านทุกข์ผ่านร้อน.......ค่อนใจมี ฉะนี้จะรัก................ได้อย่างไร มอบให้ วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์ เมื่ออ่านงานชิ้นนี้จบ ทิกิ
30 พฤศจิกายน 2547 14:51 น. - comment id 381146
ภาษาดีนะ อ่านแล้วคิดตามเลย
30 พฤศจิกายน 2547 14:54 น. - comment id 381147
ไม่ผิดถ้าไม่รัก ไม่หาญหักใจจนฝืน ไม่เศร้าถ้าต้องยืน ทำหน้าชื่นเมื่อเห็นเธอ ขอบคุณเธอที่ซ่อนรัก ฉันตระหนักรักเสมอ ทุกสิ่งที่ปรนเปรอ ไม่ต้องเพ้อมาตอบแทน ที่ผ่านมาครึ่งชีวิต เคยใช้สิทธิ์อย่างหวงแหน? แม้รักจักเหมือนแม้น สักกี่แสนมีดปักใจ เถอะ...เชิญคิดชีวิตนี้ อีกครึ่งที่กลัวพิษภัย จะกรวดน้ำนำทางไป เพื่อเธอได้...ปิดคดี
30 พฤศจิกายน 2547 14:55 น. - comment id 381148
อ่านแล้วเข้าใจอะไรอะไรได้ดีขึ้นทีเดียว เพิ่งเข้าใจเดี๋ยวนี้เอง
30 พฤศจิกายน 2547 22:08 น. - comment id 381369
เพราะจังค่ะ.. เพราะมากๆ เลยอ่า สาวดำ อ่านแล้วนึกภาพ ออกเลยนะคะ แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้นะคะ ผิดไหมหากฉันขอใช้ความคิด กลัวคิดผิดแล้วปวดใจ ผิดไหมหรือฉันขอเธอมากไป แค่ขอเวลาทำใจเผื่อต้องเจ็บ อิอิ .. เอ ม่างค่ะ.. แต่เกือบจาไม่รอดซะแล้ว อิอิ
2 ธันวาคม 2547 17:23 น. - comment id 382543
นับหนึ่งให้ถึงสิบก่อน แล้วค่อยใจอ่อนกับคำหวาน อิอิ