บางครั้ง...บางคราว อยากทำดีกับเธอ อยากให้เธอสนใจ อยากให้เธอมีความสุข แต่...มีบางสิ่งบางอย่าง เป็นเหมือนช่องว่าง...ระหว่างเรา ทั้งที่ฉัน...พยายาม เข้าใกล้เธอ... แต่...ทำไมนะ.. ช่องว่างระหว่างเรา ...ไม่ได้ลดลงเลย... ยิ่งเข้าใกล้เธอเท่าไหร่ แต่...เธอก็ยิ่งห่างออกมากขึ้น พอเถอะ...พอแค่นี้ ใช่ว่าฉันจะไม่รักเธอแล้ว เพียงแต่...ฉัน ไม่อยากให้เราห่างกันมากกว่านี้ เข้าใจฉันบ้างนะ...คนดี เพราะฉันคนนี้...ไม่อยากเสียเธอไป .......ตลอดกาล.........
30 พฤศจิกายน 2547 09:55 น. - comment id 380994
บางที่ มันก้ พอ ๆๆ กับ.........ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รัก .......
30 พฤศจิกายน 2547 12:17 น. - comment id 381046
ตรง ๆ ชอบ ๆ ทำไมนะ ยิ่งใกล้ ช่องว่างระหว่างกันมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที ....................................... นามปากกาน่ากินเนาะ..หิว ๆ
30 พฤศจิกายน 2547 22:16 น. - comment id 381378
ยิ่งอยู่ใกล้ใจยิ่งเจ็บ เมื่อเธอเก็บช่องว่างไว้ ไม่ยอมให้ฉันเคียงใกล้ เพราะเหตุใดไม่รู้เลย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*