ในวันที่อ่อนแอ

ปลาทูทอดกรอบ

ในวันที่เธออ่อนแอ
ท้อแท้หรือหวั่นไหว
สิ้นหวังหมดกำลังใจ
อย่าลืมนะ...ยังมีใครอีกคน
เป็นที่ระบายความรู้สึก
ที่เจ็บลึกและสับสน
จะไม่ปล่อยให้เธอต้องทุกข์ทน
แต่จะ...เป็นคนคอยปลอบใจ				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    30 พฤศจิกายน 2547 14:05 น. - comment id 381122

    เกิดมาเป็นปลาทูทอดกรอบ
          เป็นของชอบมาวางอยู่เคียงใกล้
          เธอบอกว่าจะอยู่ข้างเสมอไป
          น่าเสียใจ...ฉันเลยกิน เสียหมดตัว
    
    
    แวะมาอ่านค่ะ
    กลอนน่ารักตอบ 10945 - ปลาทูทอดกรอบ
    http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_66580.php
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2547 22:12 น. - comment id 381374

    อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน