ค่ำนี้....เธอยังมีฉัน

เทอด

ค่ำนี้....เธอยังมีฉัน
อยู่เป็นเพื่อนกันเสมอ
จะขออยู่เป็นเพื่อนเธอ
ขอเพียงเธอบอกว่าท้อ
ค่ำนี้....เธอยังมีฉัน
มาแบ่งปันเอาความท้อ
ให้เธอได้ลุกขึ้นสู้ต่อ
ฉันจะขออยู่เคียงข้างเธอ
ค่ำนี้....เธอยังมีฉัน
อยู่เป็นเพื่อนฝันเสมอ
จะขออยู่เป็นเพื่อนเธอ
ขอเพียงเธอยอมรับว่าท้อ
ค่ำนี้....เธอยังมีฉัน
ขอเธอนั้นได้ลุกขึ้นสู้ต่อ
จะอยู่เคียงข้างเฝ้ารอ
ยามเธอท้อจะปลอบเบาเบา
				
comments powered by Disqus
  • ป้อม การันตี

    29 พฤศจิกายน 2547 22:39 น. - comment id 380751

    ขอให้สู้ต่อไป  สักวันคงดี
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2547 01:42 น. - comment id 380898

    ทุกนาทีเธอมีฉัน
    ร่วมผูกพันมั่นเสมอ
    หากเธอท้อขอตัวเธอ
    รู้ไว้เสมอฉันอยู่ข้างกาย
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    30 พฤศจิกายน 2547 03:03 น. - comment id 380914

    มาอ่านแล้วค่ะ มีกลอนสร้อยให้ร้องซ้ำด้วยเหรอคะ ดีเหมือนกันค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    30 พฤศจิกายน 2547 08:44 น. - comment id 380976

     
    งามในความคิดถึง ลึกซึ้งในรสสัมผัสกลอน ๚ะ๛
    
    size> 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน