คนมันรัก

รักสามเศร้า


ในวันที่ฉันมีเธอเคียงข้าง 
ไม่เคยรู้สึกอ้างว้างอย่างนี้ 
อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ทุกนาที 
แต่วันนี้ไม่มีแม้สิ่งใด 
เธอจะได้ยินไหมคนดี 
ว่าคนเหงาคนนี้กำลังหวั่นไหว 
กลับมาสิก่อนที่น้ำตาจะล้นใจ 
เพราะรักใช่ไหมจึงทำให้.... 
....ไม่อยากขาดเธอ
				
comments powered by Disqus
  • รักสามเศร้า

    29 พฤศจิกายน 2547 18:10 น. - comment id 380593

    คิดถึงใครบางคน
  • เสียงที่ไม่ได้ยิน

    29 พฤศจิกายน 2547 18:58 น. - comment id 380618

    เหงาจัง.....อ่านแล้วยิ่งทำให้เหงา
    คึดถึงเทอจัง...เทอจะคิดถึงเราบ้างมั๊ย
  • วงเวียน

    29 พฤศจิกายน 2547 20:22 น. - comment id 380655

    วันที่มีเธอ  ข้างกาย
    อบอุ่นจนสบาย  ไม่อยากไปไหน
    แต่วันนี้ดูเหมือน  ไม่มีแม้เงาใจ
    ฉันจึงเหงาเดียวดาย  คิดถึงเธอ
    
    =>  คนชอบแจมเข้ามาแจมซะงั้น
    
  • รักสามเศร้า

    29 พฤศจิกายน 2547 22:12 น. - comment id 380734

    คิดถึงเหมือนกัน
    และวันนั้น....ฉันจะกลับไป
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2547 01:12 น. - comment id 380865

    ความอ้างว้างอยู่เป็นเพื่อนฉัน
    ฉันเหมือนมีมันเสมอเสมอ
    ไม่รู้ทำไมนะเออ
    จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย
    
    แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้
    มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม
    เหตุผลเพราะเธอมีใคร
    ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • อาบูไซยาบ

    11 ธันวาคม 2547 16:35 น. - comment id 386680

    เศ้ราจังเลยฮะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน