...กำลังใจ...ให้เธอ ส่งกำลังใจไปให้เธอเสมอ ยามที่เธอเจอะเจอกับปัญหา ส่งความห่วงใยให้เธอทุกเวลา ยามที่เธออ่อนล้าหมดกำลังใจ ฉะนั้นหากวันใดเธอมีปัญหา หรือว่าเธออ่อนล้าหวั่นไหว เธอจงอย่าได้เศร้าและเสียใจ ว่าไม่มีใครห่วงใยตัวเธอ เพราะจริงจริงเธอยังมีฉัน ที่ห่วงใยเธอนั้นมั่นเสมอ ไม่ว่านานเพียงใดนะเออ ฉันยังห่วงใยเธอเสมอคนดี และพร้อมจะเป็นที่ปรึกษา ยามที่เธออ่อนล้าตรงนี้ อุปสรรคเพียงใดที่มากมี ฉันยินดีจะช่วยเธอคลี่คลาย ให้ปัญหาที่เธอได้พบ ได้จบจบไปอย่างมาดหมาย ไม่ต้องมาประชิดติดกาย ฉันจะช่วยคลี่คลายให้เธอเอง
29 พฤศจิกายน 2547 15:36 น. - comment id 380502
สั้นกระชับจริงใจสุดแสนไพเราะ ถึงจะเหมาะกับคำชมกลอนบทนี้ ๚ะ๛ size>
29 พฤศจิกายน 2547 15:42 น. - comment id 380510
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ ความหมายดีค่ะ อบอุ่นดี เข้ากับฤดูกาลเลย
29 พฤศจิกายน 2547 16:15 น. - comment id 380548
:)
29 พฤศจิกายน 2547 16:22 น. - comment id 380555
เหอๆ นี่ถือเป็น คำสัญญา มาหมายมั่น ให้บากบั่น สู้ทนรอ พอได้เห็น ยังรอคอย เธอทุกวัน เช้ายันเย็น ยากลำเค็ญ รอเธอมา ยาแผลใจ ในวันนี้หรือวันไหน ใจห่วงหา วอนพี่ยา คงมั่น อย่าหวั่นไหว แม้ห่างตัว หัวใจ ใช่ห่างไกล ถึงอย่างไร น้องนี้ ที่ยังคอย ^____^ ...........
29 พฤศจิกายน 2547 18:25 น. - comment id 380602
ไม่รู้ ให้กำลังใจ ใคร อ่ะ แต่ ...........มาแจม ด้วยจ้า สู้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ น้า
29 พฤศจิกายน 2547 20:25 น. - comment id 380658
เมื่อเธออ่อนล้า ขอให้รู้ไว้ว่า...ฉันอยู่ข้าง ๆ ยินดีจะเดินร่วมทาง พร้อมอ้อมแขนกว้าง และกำลังใจ => คนชอบแจม เข้ามาแจม อ่ะ นะ
29 พฤศจิกายน 2547 20:33 น. - comment id 380665
ขอช่วยเพิ่มให้กำลังใจอีกดวงครับ อิ_อิ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
30 พฤศจิกายน 2547 00:19 น. - comment id 380828
มาแบบอบอุ่นเลยนะคะพี่... ปลื้มแทนคนรับจริงๆ เลยจ้า... นานๆ จะเห็นพี่ซักครั้ง พี่สบายดีนะคะ .......................................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
30 พฤศจิกายน 2547 00:51 น. - comment id 380849
อ่อนล้ามากมายในวันนี้ แต่ก็ชื่นในฤดีมีสุขสันต์ เมื่อได้อ่านบทกลอนเฝ้าห่วงกัน จึงทำให้ตัวฉันนั้นสุขใจ *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
1 ธันวาคม 2547 08:13 น. - comment id 381564
แรงใจมอบให้เธอ สิ่งพบเจออย่าไหวหวั่น หันหน้าท้าประจัน พร้อมฝ่าฟันอย่างมั่นใจ
3 ธันวาคม 2547 10:23 น. - comment id 382889
ยินดีกับเจ้าของคำประพันธ์ที่เราก็ชื่นชอบเหมือนกันน่ะ... จาก โกโรโกโส จำไม่ได้ว่าเป็นของผู้ใดอ่ะ....