สาย 82 ...

กวีบ้านนอก..*


สาย 82
                   เย็นย่ำเกือบค่ำคืน
                   รถราวิ่งครางครืน
                   บ้างยืน บ้างนั่ง
                   บ้างหวังจะได้นั่ง
                   มากขึ้น มากขึ้น
                   ยืน ยืน ยืนเบียดเสียด
                   ไหวโยกเอนอึดอัดยัดเยียด
                   สูด สูดอากาศมันขาด เดี๋ยวเครียด
                   สะพานพุทธ จุดสิ้นสุด รถหยุด
                   ลงเดิน 
                   เพลิน
                   ........
                   ขึ้นรถ
                   หด หด ยืนหด รถแน่น
                   แบน แบนเป็นแผ่นข้าวเกรียบ 
                   อุ๊บ ! 
                   เหยียบ
                   โทษครับ
                   
				
comments powered by Disqus
  • พรพระจันทร์

    29 พฤศจิกายน 2547 15:23 น. - comment id 380492

    เข้าท่าแฮะ
  • Robert TingNongNoi

    29 พฤศจิกายน 2547 15:51 น. - comment id 380521

     
    บรรยายภาพออกมาได้ดี..ถือว่ามีทักษะ๚ะ๛
    
    size> 
  • น้ำตาอาบแก้ม : มะได้ล๊อกอิน

    29 พฤศจิกายน 2547 16:07 น. - comment id 380534

    น่ารักดีค่ะ
    
    *****
    
  • ทิกิ_tiki 4895

    29 พฤศจิกายน 2547 16:09 น. - comment id 380539

    เอายาหม่องมาให้ค่ะ
  • แทนคุณแทนไท

    29 พฤศจิกายน 2547 16:18 น. - comment id 380552

    ประหลาดความรู้สึกพิลึกครับ
    
    แต่เขียนได้เข้าท่าจัง ชอบครับ *-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2547 00:38 น. - comment id 380840

    โทษทีไม่เป็นไร
    ให้อภัยกันได้พี่
    แต่อย่าโทษหลายที
    เพราะคงมีอารมณ์เสีย อิอิ
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    30 พฤศจิกายน 2547 06:42 น. - comment id 380924

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน