พบหน้าทำตาหวาน เหมือนจะสานรานรักร้าว ความในใจสองเรา ยังมีเขาเฝ้าอยู่เคียง ยามสุขหรือเป็นทุกข์ แม้สนุกเขามองเมียง ห่างไกลได้ยินเสียง พร่ำร้อยเรียงเพียงขวัญตา ได้โปรดจัดการที เรื่องอย่างนี้มีปัญหา เรือรักจักอัปรา ควรหันหน้ามาหากัน อ่านใจให้ถ้วนถี่ สิ่งเหล่านี้พี่เพียงฝัน หรือว่ามารักกัน เหมือนคืนวันผันผ่านมา