ทำไมมันไม่ลืมสักที กับความรู้สึกดีๆที่มีให้เขา ทำไมยังเก็บไว้รบกวนใจเรา ทำไมต้องเป็นเขาอยู่เรื่อยมา ทั้งที่ไม่เคยมีความสุข ทั้งที่เป็นทุกข์ก็ยังห่วงหา ทั้งที่คิดถึงแล้วอัดอัดทุกเวลา แล้วทำไมยังเก็บเขามาอยู่ในใจ หรืออาจเพราะว่าฉันไม่ร้องไห้ หรืออาจเพราะว่าฉันยังสดใส ทุกสิ่งที่ฉันแกล้งทำไป มันผิดใช่ไหม...คงไม่ช่วยอะไรเลย อยากลืมแต่ลืมไม่ได้ เจอหน้าเขาฉันอาจทำเมินเฉย นั่นเพราะไม่อยากให้รู้เลย ว่าคนคนนี้ที่เคยรัก....มันยังรักเธอเหมือนเดิม
28 พฤศจิกายน 2547 21:41 น. - comment id 380050
ทำไมทำใจไม่ได้สักที ว่าให้ลืมเธอคนดีที่ห่วงหา แต่ทุกครั้งยังจำเธอติดตา หรือเพราะว่ายังห่วงหายังรักเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
29 พฤศจิกายน 2547 09:27 น. - comment id 380207
ความจำฝังใจ เล่าออกมาด้วยภาษาที่งามมาก ๚ะ๛ size>