ความรู้สึกของหัวใจ

ปลาทูทอดกรอบ

วันนั้นถ้าเราบอกรัก
วันนี้คงไม่อกหักอย่างนี้
วันนั้นถ้าบอกไปก็คงดี
วันนี้คงไม่ต้องเสียน้ำตา
วันนั้นวันนี้หรือวันไหน
วันใดที่ใจเธออ่อนล้า
วันนั้นหากเขาทำให้เจ็บมา
โปรดรู้ว่าฉันยังอยู่เคียงข้างเธอ
วันข้างหน้าเป็นอย่างไรยังไม่รู้
แต่วันนี้ยังคิดถึงอยู่เสมอ
นานแล้วนะที่เราไม่เจอะเจอ
อยากบอกเธอ ว่ารัก จากหัวใจ
แต่วันนี้ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง
รู้ไหมฉันอ้างว้างและหวั่นไหว
บางครั้งอยากย้อนเวลาเดินกลับไป
บอกความรู้สึกของหัวใจให้กับเธอ
				
comments powered by Disqus
  • แสนแก้ว

    28 พฤศจิกายน 2547 12:50 น. - comment id 379699

    แวะมาทักทาย  รักใครบอกไปเถอะ  ดีกว่าต้องเสียเขาไปแล้วเขาไม่รู้ว่า คุณรู้สึกยังไง
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    28 พฤศจิกายน 2547 15:23 น. - comment id 379802

    มาเยี่ยมอ่านงานน่ารักค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 พฤศจิกายน 2547 15:28 น. - comment id 379805

    หากรู้ว่าเราต้องจากกัน
    คงจะบอกความรักที่ฉันนั้นมีให้
    แต่เพราะไม่รู้ว่าเธอจะจากไกล
    จึงทำให้เธอไม่เคยรู้ความนัยของใจเรา
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    28 พฤศจิกายน 2547 16:14 น. - comment id 379863

     
    เขียนได้ประทับใจดีมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • มดจี้

    29 พฤศจิกายน 2547 11:00 น. - comment id 380277

    ดีจังเลยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน