เพียงความรู้สึก

หลักไม้เลื้อย

หากจะมีใครถามกับฉัน
เจ็บไหม เมื่อถึงวันที่ไม่มีเขา
รู้สึกอย่างไรกับเรื่องเก่า.. เก่า
กี่ร้อยล้านความเศร้า
ที่รับเอาไว้ในใจคนเดียว
...จะตอบออกไปว่า
อาจมีบางเวลาที่แอบเหงา
ใจลอยคิดถึงเรื่องเก่า...เก่า
เจ็บเหลือทนที่ใจเศร้า
เข้าใจเขาที่ทำร้ายเรา
เขาไม่ได้ตั้งใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 พฤศจิกายน 2547 16:55 น. - comment id 379255

    หากมีใครมาถามฉัน
    ว่าเจ็บไหมวันที่ผูกพันวันที่ห่วงหา
    ยามต้องเราต้องจากร้างลา
    ฉันคงจะตอบว่าเจ็บกว่าสิ่งใดใด
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • j-nat

    27 พฤศจิกายน 2547 17:09 น. - comment id 379261

    แวะมาทักทายค่ะ
  • เจ้าหญิงตัวเล็ก

    27 พฤศจิกายน 2547 17:43 น. - comment id 379277

    ก็ดีนะ กำลังเข้ากับความรู้สึกตอนนี้
  • แสนแก้ว

    28 พฤศจิกายน 2547 12:15 น. - comment id 379651

    กลอนเศร้าดีนะ  แต่ระวังเรื่องสัมผัสระหว่างบทนิดนึงนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน