ดาว

วายุ...

มองดวงดาว ดวงหนึ่ง คิดถึงเธอ
คิดเสมอ ว่ามีเธอ อยู่เคียงข้าง
มองที่นั่น ฟากฟ้า ที่อ้างว้าง
ไม่อยากห่าง จากเธอ ที่แสนดี
อยากจะมอง เธออยู่ อย่างที่เคย
อยากจะเอ่ย บอกเธอ เพียงเท่านี้
ว่าฉันรัก รักมาก นะคนดี
อยู่ตรงนี้ คอยมองเธอ เสมอไป
                           จากดวงดาว
ส่งใจผ่านฟ้าทุกคืนวัน
เผื่อว่าความรู้สึกของฉันจะสื่อถึงเธอได้
ให้หันกลับมามองเห็นค่าความในใจ
ว่า..เธอก็เป็นเพียงใคร ที่หัวใจดวงนี้จะมั่นคง...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 พฤศจิกายน 2547 12:40 น. - comment id 379171

    ส่งใจผ่านดวงดาว
    ที่สกาวบนฟากฟ้า
    เพื่อถึงเธอคนไกลตา
    ว่าฉันหนาแสนคิดถึง
    
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน