เศษเสี้ยวของเวลา...

ก๊อตซิลล่าฟันเหล็ก

วันเวลา ก่อให้เกิด ความผูกพัน
ความลำบาก ก่อให้เกิด ความสามัคคี
ความทุกข์ ก่อให้เกิด ความเห็นใจ
ความเห็นใจ ก่อให้เกิด ความรัก

เวลาพาประสบการณ์ และความรู้สึกมาให้เราทุกวัน แต่มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองต่างหากล่ะว่า เราเลือกจะเก็บประสบการณ์และความรู้สึกในแต่ละวันไว้ในกล่องความทรงจำของเรารึเปล่า				
comments powered by Disqus
  • [ไร้กระเทียมทาน]

    27 พฤศจิกายน 2547 12:13 น. - comment id 379152

    ก๊อตซิลล่าฟันเหล็ก
    ก๊อตซิลล่าดัดฟันด้วยเหรอ
    แบบเดียวกันกับฟันแล้วทิ้งไหม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 พฤศจิกายน 2547 12:23 น. - comment id 379162

    วันเวลาก่อให้เกิดความผูกพัน
    วันเวลาเชื่อมใจกันให้คงมั่น
    วันเวลาทำให้ในทุกวัน
    เกิดสัมพันธ์คนใกล้ชิดสนิทเอย
    
    *-*ความผูกพันเป็นบ่อเกิดแห่งความรักค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    27 พฤศจิกายน 2547 12:25 น. - comment id 379164

     
    สามารถซ่อนทั้งลายอักษรและข้อคิด
    ได้อย่างยอดเยี่ยม...น่าชื่นชม ๚ะ๛
    
    size> 
  • [ไร้กระเทียมทาน]

    27 พฤศจิกายน 2547 12:59 น. - comment id 379177

    ความคิดเห็น : 
    สามารถซ่อนทั้งลายอักษรและข้อคิด
    ได้อย่างยอดเยี่ยม...น่าชื่นชม ๚ะ๛
    
     
     จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi  
     รหัส - วัน เวลา : 386771 - 27 พ.ย. 47 - 12:25  
    โห ก่อเกิดเป็นคำชม
  • อัลมิตรา

    27 พฤศจิกายน 2547 21:53 น. - comment id 379392

    ชอบชื่อคุณจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน