อยากมาโรงเรีนยทุกวันไม่ต้องหยุด อยากใส่ชุดนักเรียนเขียนหนังสือ แต่ที่อยากที่สุดนั้นก็คือ อยากเห็นหน้าซื่อ-ซื่อและชื่อเธอ อยากพูดคุยกับเธอก็แค่นั้น อยากแค่ฝันถึงเธออยู่เสมอ อยากลองคบฝากใจไว้กับเธอ ขอนะเออขอแค่นี้ที่ต้องการ
27 พฤศจิกายน 2547 12:12 น. - comment id 379151
อยากไปโรงเรียนอยู่เหมือนกัน แต่วันนี้โรงเรียนสั่งปิดครั้งหนึ่ง เพราะพายุนั้นมาพาตะลึง เลยต้องปิดครั้งหนึ่งคือครั้งนี้ *-*อยากไปโรงเรียนอยู่เหมือนกันค่ะ แต่เขาไม่ปิด เลยไม่ได้ไปค่ะ อิอิ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
27 พฤศจิกายน 2547 13:53 น. - comment id 379193
กลอนน่ารักจังค่ะ ทำให้อยากไปโรงเรียนทุกๆวัน แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้อยู่คนละโรงเรียนและคนละจังหวัดกัน แต่เค้าก็ยังอยู่ในใจเสมอ ตั้งใจเขียนต่อไปน่ะค่ะ อยากรู้จักคุณค่ะ 07-8987989 ถ้าอยากรู้จักเราก็โทรมาได้น่ะ อยากมีเพื่อนต่างจังหวัดค่ะ