ใจตรงเพื่อนซี้

อาตี๋


         ทำไมนะทำไม
จะปิ้งใครก็ใจตรงกับเพื่อนซี้
ก็ฉันนะเป็นแม่พระต้องทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดี
แค่เสียสละให้เพื่อนสักทีจะเป็นไรไป
          แต่พอบ่อยๆเข้า
รักจะเหงาเริ่มทนกับความเศร้าไม่ค่อยไหว
พอชอบคนนั้น เพื่อนซี้ก็ต้องมามีใจ
เปลี่ยนไปชอบคนใหม่ เพื่อนตัวร้ายยังตามมา				
comments powered by Disqus
  • tiki 4895 unlogged in

    27 พฤศจิกายน 2547 18:10 น. - comment id 379282

    :)
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    28 พฤศจิกายน 2547 08:18 น. - comment id 379500

    คงเป็นเรื่องธรรมดา  ธรรมชาติของมนุษย์มั้งคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน