เมื่อหัวใจออกโบยบิน

นาอีฟ

นานเท่าใดแล้วที่หัวใจของเรารู้สึกด้านชา และคุ้นชินกับความอ้างว้างเปลี่ยวเปล่า ความเหน็บหนาวของค่ำคืนที่แวะเวียนมาทักทาย มีเพียงหัวใจดวงเดียวและมืออุ่น ๆ ทีเผลอโอบกอดตัวเองโดยไม่รู้ตัว --- นานเข้า นานเข้า ... หัวใจก็เริ่มผุกร่อน และโหยหาความอบอุ่นที่จะช่วยซ่อมแซมหัวใจให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง..
เธอคิดว่าพร้อมหรือยังที่จะพาหัวใจออกโบยบิน ค้นหาความอบอุ่นที่ขาดหายไป --- หลายคนยังคงกลัว กลัวที่จะพาหัวใจออกเดินทาง กลัวว่าออกไปแล้วจะพานพบกับความผิดหวัง กลัวว่าหัวใจจะต้านแรงลมไม่ไหว ... แต่เชื่อเถอะ สิ่งเหล่านั้นมันจะทำให้หัวใจของเธอ แข็งแรง ... แข็งแรง ... และแข็งแรงขึ้น ... อย่ากลัวเลยกับความผิดหวัง สุดท้ายเมื่อถึงวันหนึ่ง วันที่หัวใจของเธอได้เติมเต็มความอบอุ่น เธอกลับจะต้องขอบใจตัวเองที่พาหัวใจออกโบยบินตามที่มันต้องการ ...				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    27 พฤศจิกายน 2547 10:50 น. - comment id 379101

     
    งามในภาษาและเนื้อความมากครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 พฤศจิกายน 2547 10:59 น. - comment id 379109

    รู้สึกมีกำลังใจที่จะทำให้เราตามหาคนในฝันจังเลย สำหรับเรื่องนี้  ขอบคุณค่ะ
  • นาอีฟ

    27 พฤศจิกายน 2547 18:08 น. - comment id 379279

    ขอบคุณที่อ่านบทความของผมครับ ทำให้ผมมีกำลังใจเขียนหนังสืออีกเยอะเลยครับ .......... ขอบคุณจริง ๆ ครับ
  • เด็กต.ส.

    9 ธันวาคม 2547 18:47 น. - comment id 385760

    ดี
    มาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน