วันเหงาเขาเปลี่ยน

ปลายฝันวันเหงา

***ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร???
ทำไมหัวใจจึงรู้สึกเหงาเหงา
สัมผัสได้ถึงความว่างเปล่า
เพียงเพราะไม่มีเงาของใครบางคน
***ฉันแค่ไม่อยากให้เธอเปลี่ยน
ใจยังคิดวนเวียนเรื่องสับสน
ทุกทุกอย่างช่างยากเกินเริ่มวกวน
กับคำพูดบางคนเขาเปลี่ยนไป
***ฉันเริ่มเชื่อว่าใจเธอไม่เหมือนเก่า
กับสิ่งที่เธอเรียกว่าเรากลับเปลี่ยนใหม่
บางครั้งคือคุณคำที่ทำให้ห่างไกล
แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือน้ำตา
***ไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันเหงาที่เขาเปลี่ยน
ไม่มีใครแวะเวียนมาห่วงหา
สัมผัสถึงแววตาที่เย็นชา
แต่เธอบอกกับฉันว่า....ยังเหมือนเดิม...
***วันนี้วันลอยกระทงแล้วนะ
ตอนนี้เขาจะทำอาหารพิเศษเพิ่ม
แต่มีแขกคนพิเศษเข้ามาเติม
ทำให้ฉันเริ่มคิดว่าเราห่างไกล
***วันนี้จะบอกลาสุดที่รัก
ถึงจะต้องอกหักต้องร้องไห้
อย่างน้อยทุกอย่างที่บอกไป
คงจะช่วยทำให้สบายใจกว่าเดิม				
comments powered by Disqus
  • 44-1

    26 พฤศจิกายน 2547 20:17 น. - comment id 378937

    ออกมาอ่านกลอน
    เพราะเหงาจัด
  • ภู ตะ วัน

    27 พฤศจิกายน 2547 04:01 น. - comment id 379048

    มาเหงา..เป็นเพื่อน
    มาเหงา...เป็นเพื่อน
    มาเหงา..เป็นเพื่อน
    มาเหงา....เป็นเพื่อน
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 พฤศจิกายน 2547 10:23 น. - comment id 379080

    ความอ้างว้างอยู่เป็นเพื่อนฉัน
    ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอเสมอ
    ไม่รู้ทำไมนะเออ
    จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย
    
    แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้
    มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม
    เหตุผลเพราะเธอมีใคร
    ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง
    
    *-*มาอยู่เป็นเพื่อนด้วยคนนะค่ะ กลอนคุณแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    27 พฤศจิกายน 2547 11:00 น. - comment id 379113

     
    ไพเราะมากจนบาดใจเลยครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ปลายฝันวันเหงา

    20 ธันวาคม 2547 18:03 น. - comment id 392570

    ขอบคุณมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน