ระหว่างใจผูกด้วยใยอะไรหนอ จึงเกิดก่อความสัมพันธ์อันแน่นเหนียว ไม่ได้พูดไม่ได้คุยกัน...แค่วันเดียว ใจห่อเหี่ยวเดียวดาย...ใจหายเลย ได้แต่ส่งสายตาฝ่าความเหงา แอบอิงเอาความว่างเปล่าที่รู้จัก โอบกอดความคิดถึงไว้พึ่งพัก นี่ใช่ไหม...ความรักและผูกพันธ์ อยาก...มอบสิ่งที่ดีแก่ชีวิต อยาก...ถือสิทธิ์ครอบครองสี่ห้องฝัน อยาก...ช่วยเหลือเกื้อกูลเพิ่มพูนวัน อยาก ร้อยใจ...เธอและฉัน...นิรันดร
26 พฤศจิกายน 2547 09:04 น. - comment id 378336
ระหว่างใจที่ผูกพันคงผูกกันไว้ด้วยใยแห่งรักมั๊งคะ มีความต้องการมากมายต่อผู้ซึ่งเป็นที่รักของหัวใจ แต่เราจะทำได้แค่ไหนหนอตามความเหมาะควรในความจริง...
26 พฤศจิกายน 2547 13:01 น. - comment id 378517
ความรักไม่มีคำถาม แต่ต้องพยายามทำ๚ะ๛ size>
26 พฤศจิกายน 2547 18:09 น. - comment id 378874
ระหว่างใจผูกสายใยความห่วงหา ระหว่างตาผูกชีวิตให้คิดถึง ระหว่างมือผูกพันมั่นคนึง ระหว่างพบจบซึ้งรักสุดใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
26 พฤศจิกายน 2547 21:06 น. - comment id 378945
ขอบคุณค่ะ รู้สึกอบอุ่นมากๆค่ะที่ไม่ได้อยู่โดดเดี่ยว...