. สำหรับผู้เหนื่อยล้า./
kwan
ไม่สายเกินไปใช่ไหม
สำหรับการเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง
จำได้ไหมใครคนหนึ่งผู้ซึ่งยัง
ฝากความหวังไว้แด่เจ้า...เสมอมา
ยามใดที่ร้าวราน
คนๆนั้นจะเจ็บปวดไม่น้อยกว่า
ยามที่เจ้าชอกช้ำหลั่งน้ำตา
ใจของเขาก็ปวดปร่ามิแพ้กัน
อะไรอะไรในชีวิต
เราย่อมมีสิทธิ์ลิขิตฝัน
แต่ฝันนั้นใช่จะจริงทุกสิ่งอัน
รักฝันรักจะใฝ่ต้องมิกลัว
.....จำได้ไหม..?
วันที่ฟ้าสดใสกลับมืดสลัว
วันที่สายชลหม่นมัว
วันที่เธอรู้ตัวว่าเสียใจ
โลกนี้ใช่มีเพียงเราเดียว
ที่หน้าเซียวอยู่ใต้ฟ้าอันกว้างใหญ่
ยามที่เจ้า เหว่ว้าทอดอาลัย
ยังมีคนอีกถมไปที่ทุกข์ทน
...มองซิ..! โน่นขอบฟ้า
ยามเย็นย่ำสนธยาก็มัวหม่น
ครั้นแสงทองส่องหล้านภาดล
ความมืดมนก็จางหายมลายไป
อดทนเอาไว้อีกนิดเพื่อชีวิตงดงามสดใส
หนทางข้างหน้ายังไกล
มาเถิด..ก้าวไปด้วยกัน ^_^
_________________________