รักไม่ใช่การเรียกว่าแฟน

อาตี๋


รักคือรักจากใจใช่คำพูด
รักคือการพิสูจน์ที่มีค่า
รักคือรักแม้ล่วงผ่านกาลเวลา
รักคือการเศรัทธาที่มั่นคง				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    25 พฤศจิกายน 2547 22:54 น. - comment id 378206

    ถูกต้องนะค๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ
    
    รักอยุ่ที่ใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน