เพียงหนึ่ง..ห้วงใจ

ปลายภู

อุดมการณ์หลากความคิดถ่ายทอด
ทั้งสอดแทรกความรู้สึกซ่อนความฝัน
สื่อความหมายสานโยงใยสื่อถึงกัน
เกี่ยวดาวร้อยความฝันฉันท์เพื่อนใจ
  มีริ้วรอย จากห้วงใจไว้แทนค่า
ถ่ายทอดพรรณาแทนความหมาย
  มีวิญญาณแฝงไว้แทนร่างกาย
ระบัดระบายถ่ายทอด พรอดพร่ำครวญ
     อีกหนึ่งเก็บไว้..ในเบื้องลึก
คอยปลอบปลุกจิตสำนึกตราตรึงไว้
   อบอึงอวลรัดรึงเร้าอยู่ภายใน
  สู่ทางฝันสร้างกำลังใจให้..เบิกบาน
   ฝากผ่านห้วงสายธาร..ณ.แห่งนี้
ฝากอักษรเป็นบัตรพลีสื่อความหมาย
   กายห่างใจแนบชิดเคียงข้างกาย
   ตราบชั่วฟ้าดินสลาย.มิคลายคลอน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤศจิกายน 2547 14:05 น. - comment id 377809

    ฝากอักษราเป็นเพื่อนย้ำเตือนจิต
    ่ว่าต้องการผลิตกลอนสื่อสาร
    ให้กับเพื่อนได้เห็นเหมือนวันวาร
    และไปอีกยาวนานกาลที่มี
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
    
    
  • tiki

    25 พฤศจิกายน 2547 14:40 น. - comment id 377821

    แต่งได้งามค่ะ คุณปรายภูคะ
  • นาวา(ไม่ล็อคอิน)

    25 พฤศจิกายน 2547 16:05 น. - comment id 377863

    หวัดดีปลายภูแฮ่....
  • ไอติมรสต้มยำ

    25 พฤศจิกายน 2547 18:20 น. - comment id 377982

    แต่งกลอนได้งดงามดีนะ
    ใช้คำน่ะคะ ใช้คำได้งดงามดีค่ะ
    
    แวะเข้ามาทักทาย อยากกินไอติมป่าว
       รสชาตินี้ไม่มีขายนะคะ
  • extreme life

    25 พฤศจิกายน 2547 20:15 น. - comment id 378066

    ฝากอักษรเป็นบัตรพลีสื่อความหมาย
    
    อ่านท่อนนี้แล้วนึกถึงทะเบียนสมรส ^o^
  • Robert TingNongNoi

    26 พฤศจิกายน 2547 13:48 น. - comment id 378580

     
    ถ่ายทอดอารมย์อมตัวอักษรได้เยี่ยมมาก๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน