รัก คิดถึง อ่อนไหว

นกต่อ

คนเดียวที่คิดถึง 
        คือเธอ
คนที่ฉันรักมาเสมอ คือเธอ คนนี้
โลกใบใหญ่ แต่ไม่เท่าใจที่มี
หากขาดเธอคนดี สิ่งใดในโลกนี้ ไม่สำคัญ
ฝนตก... ฤา น้ำตาฉันจะไหลท่วมโลก
ความเศร้าโศก สถิตใน หัวใจฉัน
ที่สุดคือ ไม่มีเธอ เหลือแต่ความเงียบงัน
ทุกสิ่งในวันนั้น ไม่สำคัญอีกต่อไป
...ฉันยังคง คิดถึงเธอ
และหลอกตัวเองเสมอ ว่าเธอไม่จากไปไหน
แต่เมื่อลืมตา พบว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป
ปวดปร่าที่ใจ ..ฉันคงไม่มีค่าอะไร บนโลกใบนี้
  ไม่ว่าเนิ่นนาน  ซักแค่ไหน
หัวใจ ก็มีเพียงเธอเท่านั้น
เคยผ่าน ร้อน-หนาว มาด้วยกัน
ถึงแม้วันนี้ กับวันนั้น จะเปลี่ยนไป
ก็จะยัง รักอย่างคงมั่น - -
แม้ทุกอย่างจะเปลี่ยนใจกัน มากแค่ไหน
แต่สิ่งเดียว ที่ไม่เคยจะเปลี่ยนไป
ก็คือหัวใจ ที่ยังรักเธอ ไม่เปลี่ยนแปลง
- 
                
     				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤศจิกายน 2547 11:37 น. - comment id 377629

    แม้กาลเวลาจะผันเปลี่ยน
    แต่ใจยังคงวนเวียนไม่เปลี่ยนผัน
    มีรักมอบให้ใจผูกพัน
    กับเธอเท่านั้นนิรันดร์กาล
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤศจิกายน 2547 11:37 น. - comment id 377630

    แม้กาลเวลาจะผันเปลี่ยน
    แต่ใจยังคงวนเวียนไม่เปลี่ยนผัน
    มีรักมอบให้ใจผูกพัน
    กับเธอเท่านั้นนิรันดร์กาล
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ด๋ะด๊า

    25 พฤศจิกายน 2547 17:18 น. - comment id 377941

    รัก คิดถึง อ่อนไหว
    ลนลานจิตใจ หนักหนา
    เจ็บแค้น แสนรัก จำลา
    สับสน หม่นตา หม่นใจ
  • วงเวียน

    25 พฤศจิกายน 2547 21:24 น. - comment id 378127

    เพราะรักจึงคิดถึง
    เธอไม่ซึ้งจึงอ่อนไหว
    แต่เพราะเป็นที่สุดของใจ
    ไม่มีใครมาแทนเธอ
    
    * + *   คนชอบแจมเข้ามาแจมเจ้าค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน