ปลายอารมณ์
นกต่อ
ฮ่า ฮ่า ฮ่า !เราคือใคร ใครคือเรา เราคือเขา หรือคือใคร ใครคือฉัน เดาให้ตาย เดาไม่ถูกเฉลยไม่มันส์ เดาไปเหอะอีก 2 วันจะบอกเอง..
แม่งูเอ๋ย ข้อความมาจากไหน มาจากหัวใจส่งไปก็ส่งมา แม่งูเอ๋ย ข้อความมาจากใคร มาจากคนน่ารักนี่ไง ส่งไปก็ส่งมา..
บ้-า-นเงี๊ยบเงียบ โทรศัพท์ก็เงี๊ยบเงียบ ถ้าใครโทรมาตอนนี้..รับของสมนาคุณฟรี 20 บาท เร็วหน่อยนะเพื่อน ช้าหมด..อดด้วย
เพจตัวน้อยตัวนิด - - ส่งเสียงสักนิดจะได้ไหม เงียบเชียบมานาน..จนน่าเห็นใจ เพื่อนรักเพจมาหน่อยได้ไหม..สงสารมัน
ยากที่จะห้ามใจส่งเสียงตอบ ถ้ามีใครมอบข้อความเพจมาให้ โต้กันไปมา สนุก-แสนสบายใจ เร็ว-เร็ว ไว-ไว มาส่งข้อความใหม่-ใหม่ ถึงเพื่อนซักนิดนึง
เพจอะไรหว่า..น่าฉงน อ่านกันจนปวดตา..น่าสงสาร วันหลังเพจง่าย-ง่าย จำได้นาน-นาน ไม่ต้องหวาน เช่น เพื่อนรักคิดถึงจัง
อาจดูเหมือนวันธรรมดา แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้รู้ว่า.. วันนี้พิเศษกว่าวันไหน อาจเป็นเพราะวันนี้ฉันมีเธอคอยห่วงใย จากวันธรรมดาแค่เพียงมีเธอมาอยู่ใกล้ โลกก็ดูสดใสขึ้นเป็นกอง
ภาษาไทยวันละคำ..วันนี้ สอนคำที่มีความหมายยิ่งใหญ่ คำ-คำเดียว ง่าย-ง่าย แต่จริงใจ เขียนก็ได้ เพจก็ดี เพื่อน นี่ไงใช่เลย!
เพจห่วงใย เพจชิดใกล้ เพจคิดถึง เพจคะนึง เพจทะลึ่ง เพจห่วงหา เพจความรัก เพจใส่ไข่ เพจตลอดเวลา เพจมาหากันบ้างสิจ้ะ..เพื่อนที่แสนดี
รักแท้..ไม่เจอกันง่ายดาย เพื่อนแท้ไม่ได้หาได้ทั่วไป รักแล้วจะยิ่งรัก..ไม่เปลี่ยนใจ -ต่อให้นานแค่ไหน- ก็จะเพจส่งความรักให้เพื่อนทุกวัน
ล็อคไว้เลยนะ..คนดี ล็อคข้อความดี-ดีที่มาจากใจฉัน เพื่อนเป็นเครื่องยืนยัน เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป
ถึงเธอฉีกหัวใจฉันเป็นเศษๆ แล้วอินทิเกรตทั้งเศษหัวใจฉัน ใส่ขอบเขตตั้งแต่ศูนย์ถึงอนันต์ แล้วจะรู้ว่าฉันรักเธอเพียงใด
ตื่นเช้ามาก็นั่งนึกแต่กลอนเพจ เป็นพิเศษสำหรับเพื่อนที่ห่วงหา เพจตอนตื่น และก่อนนอน 2 เวลา เพจไปมา..จนลืมว่าง่วงนอน
ถ้านายเพจหาเราแค่ 1 หน จะยอมทนเรียกนายว่า ป๋าขา แต่ถ้านายเพจหาเรา 3 เวลา เราจะยอมบอกนายว่า เรารักนาย
ถ้าเซียวเล่งนึ่ง เป็นเพื่อนจิวแป๊ะทง แล้วอึ้งย้งเป็นเพื่อนกับก๊วยเจ๋ง แต่ถ้าไม่มีเพจใช้คงวังเวง เหมือนฉันเอง..ถ้าไม่เพจหาเธอ..คงเศร้าใจ
แม้เพจนั้นอันเล็กกระจ้อยร่อย เก็บได้น้อยข้อความ..ก็ไม่สน แค่ให้เพื่อนรับข้อความได้..ในบัดดล จะเวียนวนเพจไป..ทั้งเช้าสายบ่ายเย็น
กลัวเพจเธอจะเหงา เลยต้องเพจมาอาทิตย์ถึงเสาร์หาเธออย่างนี้ อยากอวยพรให้ก็ไม่รู้ว่าเนื่องในวันอะไรดี เอาเป็นว่าสุขสันต์วันนี้ก็แล้วกัน