ฉันแค่เสียใจ เท่านั้นเอง

ยังแคร์

เพียงคำว่าเสียใจ
ฉันคงไม่อาจบอกอะไรมากไปกว่านี้
เธออย่าถามเลยคนดี
ถ้าเห็นคนๆนี้ไม่มีหัวใจ
จะไม่ขอให้เธออยู่ฟังคำห่วงหา
เพราะรู้ดีว่าทำไม่ได้
เพียงจะขอมองเธอชัดๆก่อนจากไป
แล้วสิ่งอื่นใดไม่ต้องกังวล
ฉั น เ ส ีย ใ จ
แต่รู้ดีว่าเธอทำไปด้วยเหตุผล
อย่าห่วงอะไรฉันจะทน
คงไม่เป็นไรถ้าคนไร้ค่าสักคน จะร้าวราน				
comments powered by Disqus
  • เคโร๊ะ....

    17 เมษายน 2544 10:26 น. - comment id 1350

    เพราะค่ะ....
  • คนขี้สงสัย

    17 เมษายน 2544 10:43 น. - comment id 1352

    ไม่เป็นไรหรอกน๊ะ ไร้ค่าสำหรับคนบางคน แต่อาจมีค่าสำหรับอีกคนก็ได้จ้ะ
  • โคลอน

    18 เมษายน 2544 03:54 น. - comment id 1375

    เพราะดีจ๊ะ
  • โอปอ

    18 เมษายน 2544 06:40 น. - comment id 1398

    เพราะดีค่ะ  กำลังมีความรู้สึกอย่างนี้อยู่พอดี
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    17 มีนาคม 2546 18:01 น. - comment id 115695

    ชอบมากเลยค่ะ
      กลอนของคุณเพราะทุกกลอนเลยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน