อย่าวิตกไปเลยคนดี... ไม่ต้องกังวลว่าฉันคนนี้...จะหวนกลับหลัง รถรับจ้างคันนี้...รู้เส้นทางของตัวเองดี...ว่าไม่จีรัง ขีนวิ่งต่อก็มีแต่จะพัง...หากยังดึงดัน...ไม่รู้อะไร แค่พยายามจะไปตามทาง... รอเวลาให้ฟ้าสาง...ก็คงจะเริ่มแล่นใหม่ ทางเลี้ยวข้างหน้า...เข้าสุสาน...เพื่อพักหัวใจ เพราะเกินกำลังจะแล่นต่อไป...ทั้งที่เข้าใจ...แต่มันไม่ไหว..จริง ๆ
24 พฤศจิกายน 2547 17:59 น. - comment id 377042
ผมว่าเลี้ยวเข้าอู่ดีกว่านะครับ ^-^
24 พฤศจิกายน 2547 20:17 น. - comment id 377172
ส่งรถเข้าอู่ ส่งหัวใจเข้าสุสาน เศร้าจังนะคะ
24 พฤศจิกายน 2547 23:25 น. - comment id 377325
อย่าหวั่นวิตกเลยคนดี ถึงอย่างไรตอนนี้เธอยังมีฉัน คอยเป็นเพื่อนย้ำเตือนให้กำลังใจซึ่งกัน หากเธอท้อก็ขอให้รู้ไว้ทุกวันฉันนั้นยังห่วงใย *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชอบและชื่นชมในผลงานของคุณเสมอนะค่ะ*-*
25 พฤศจิกายน 2547 06:58 น. - comment id 377468
มาเป็นกำลังใจให้นะ
25 พฤศจิกายน 2547 10:44 น. - comment id 377573
ผมว่าเลี้ยวเข้าอู่ดีกว่านะครับ ^-^ จาก : รหัสสมาชิก : 9532 - extreme life รหัส - วัน เวลา : 384575 - 24 พ.ย. 47 - 17:59 ********* ที่ว่าเลี้ยวเข้าอู่เนี่ย..หัวใจหรือรถคะ..อิอิ รถไม่พัง...แต่หัวใจนี่สิคะ...ไม่เหลืออ่ะ ขอบคุณค่ะ..ที่เข้ามาทักทาย
25 พฤศจิกายน 2547 10:45 น. - comment id 377578
ส่งรถเข้าอู่ ส่งหัวใจเข้าสุสาน เศร้าจังนะคะ จาก : รหัสสมาชิก : 1972 - เพียงพลิ้ว รหัส - วัน เวลา : 384706 - 24 พ.ย. 47 - 20:17 ********* ขอบคุณค่ะ..เพียงพลิ้ว ขอเวลาซ่อมแซมหน่อยค่ะ... อาจจะหมดเงินเยอะหน่อย...(หมดไปกับความเรื่อยเปื่อยอ่ะค่ะ) ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ
25 พฤศจิกายน 2547 10:51 น. - comment id 377583
อย่าหวั่นวิตกเลยคนดี ถึงอย่างไรตอนนี้เธอยังมีฉัน คอยเป็นเพื่อนย้ำเตือนให้กำลังใจซึ่งกัน หากเธอท้อก็ขอให้รู้ไว้ทุกวันฉันนั้นยังห่วงใย *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชอบและชื่นชมในผลงานของคุณเสมอนะค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 384861 - 24 พ.ย. 47 - 23:25 ************** ขอบคุณที่ยังเป็นกำลังใจ... สิ่งที่เธอมีให้...ฉันเข้าใจและรับรู้ได้ตรงนี้ ผ่านตัวอักษรร้อยพัน...เรียบเรียงมาสร้างสรรบทกวี แทนความรู้สึกดีดี...ให้ฉันคนนี้..เก็บไว้นานนาน **** ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
25 พฤศจิกายน 2547 10:52 น. - comment id 377585
มาเป็นกำลังใจให้นะ จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( รหัส - วัน เวลา : 385008 - 25 พ.ย. 47 - 06:58 **************** ขอบคุณสำหรับอีกหนึ่งกำลังใจ.... ของคุณผลิใบค่ะ
25 พฤศจิกายน 2547 17:21 น. - comment id 377945
คนดี คนดีคนนี้ เป็นเธอหรือเป็นฉัน ใครกันแน่ใครกัน ถ้าฉันดีไยเธอนั้นจึงหลีกไกล เอ๊ะหรือว่าฉันไม่ดี ฉันไม่ดี เธอจึงถอนตัว สงสัย ถ้าดีจริง แล้วใครทำไม ต้องทำให้เราห่างขนานกัน หรือเราเป็นฝ่ายตรงกันข้าม เธอก็เลยไปอยู่ทางตรงข้ามฉัน ถ้าอย่างนั้นใครกันแน่ใครกัน คนดีคนนั้นคือใคร