ความรู้สึกดีๆ

เด็กอยากศิลป์


ดีใจจริงๆที่เธอยังห่วงหา
คอยโทรมาบอกว่ายังคิดถึง
แม้เธอยุ่งเท่าไหร่ไม่คำนึง
เฝ้าถามถึงทุกวันไม่ห่างไกล
ยังมีเธอเป็นแรงกำลังใจ
คอยส่งให้สู้ไหวยังสู้ต่อ
คอยปลอบโยนยามหวั่นไหวไม่รีรอ
เพียงเท่านี้ที่ขอก็สุขใจ				
comments powered by Disqus
  • unicorn

    24 พฤศจิกายน 2547 13:06 น. - comment id 376778

    เพราะเธอคือแสงแห่งชีวิต
    ช่วยนำจิตขอฉันนั้นสดใส
    นำความรักผูกพันและห่วงใย
    จึงอยู่ได้เพราะเธอเพียงผู้เดียว
    
         เข้ามาเยี่ยมเยียนครับผม
    เป็นกำลังใจนะ
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    24 พฤศจิกายน 2547 14:51 น. - comment id 376879

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 พฤศจิกายน 2547 20:44 น. - comment id 377194

    ดีใจอยู่เสมอ
    เมื่อมีเธอคอยห่วงหา
    ดีใจอยู่ทุกครา
    เวลาเธอห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    26 พฤศจิกายน 2547 15:32 น. - comment id 378707

     
    เขียนได้น่ารักมากครับ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน