ตัวตนที่เธอไม่รู้จัก

นาฬิกาทราย..

เป็นคนไม่มีหัวใจ
ไม่เคยมองใคร ไม่รู้จักความรัก
แค่นี้สินะ ที่เธอรู้จัก
เลยตัดสินใจเลิกรักคนรักใครไม่เป็น
     ภายใต้ท่าทีเย็นชา
     มีอะไรมากกว่าที่เธอมองเห็น
     แต่เธอไม่มีวันได้รู้ในสิ่งที่ฉันเป็น
     เพราะมันยากเกินกว่าที่คนรักใครเล่นๆจะเข้าใจ
.....................				
comments powered by Disqus
  • ไอติมรสต้มยำ

    24 พฤศจิกายน 2547 13:13 น. - comment id 376785

    ฉันไม่ได้เย็นชาอย่างที่เห็น
    เพียงแต่ซอนเร้นไม่อยากให้ใครรู้ว่า
    ตอนนี้...ใจฉันเจ็บกำลังเยียวยา
    คงต้องขอรักษาจนกว่าจะหายดี
    
         เข้ามาแจมด้วยคนนะ
  • อาภาภัส

    24 พฤศจิกายน 2547 14:07 น. - comment id 376823

    เอารักทาแยม  แต้มด้วยสีส้ม
    สว่างปลอดโปร่งสม   เป็นขนมรักค้น
    ไม่มีไม่รู้     รักอยู่ใจตน
    แป็บเดียวเวียนวน   หล่นลงทอดแทน
    รักเกินคาดเดา      ใจเราเหนียวแน่น
    ขนมรักกลมแบน   ปรับแผน..รักมี
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    24 พฤศจิกายน 2547 14:43 น. - comment id 376874

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 พฤศจิกายน 2547 18:11 น. - comment id 377063

    เป็นคนไม่มีหัวใจ
    ตั้งแต่วันเธอจากไปฉันโดนทิ้ง
    เพราะหัวใจหลากสลายในใจจริง
    ว่าทุกอย่างทุกสิ่งเธอทิ้งกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ด๋ะด๊า

    25 พฤศจิกายน 2547 17:46 น. - comment id 377956

    ตัวตนที่เธอไม่รู้จัก
    อยากเผยนักให้เธอเห็น
    อยากให้รู้อย่างที่เป็น
    อยากให้เธอเห็นแลเข้าใจกัน
    
    
  • Robert TingNongNoi

    26 พฤศจิกายน 2547 15:40 น. - comment id 378716

     
    บ่งบอกความรู้สึกออกมาได้
    อย่างเปิดเผย...น่าชื่นชมมาก ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • กุหลาบเวียงพิงค์

    13 กันยายน 2549 14:16 น. - comment id 414771

    4.gif16.gif
    คงไม่รู้ไม่เห็นว่าเป็นฉัน
    ยิ้มหวานนั้นมองอยู่มิรู้ว่า
    ข้างนอกที่เห็นเป็นดวงตา
    ก็รู้แค่บางเวลาที่เข้าใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน