เธอคือตัวจริง

นาฬิกาทราย..

เชื่อเถอะนะ ฉันไม่มีใคร
เธอเป็นเจ้าของหัวใจเต็มพื้นที่
     กับคนอื่นก็แค่รู้สึกดี
เป็นความประทับใจที่มีมานานวัน
               -----------
     ให้ลืมเขาคงยาก
แต่อย่างมากเขาก็แค่ผู้ชายในฝัน
     เธอต่างหากตัวจริงคนสำคัญ
ที่ฉันผูกพันในโลกของความเป็นจริง				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    24 พฤศจิกายน 2547 14:42 น. - comment id 376873

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 พฤศจิกายน 2547 18:09 น. - comment id 377060

    เชื่อเถอะนะว่ารักจริง
    ในใจหญิงไม่หวั่นไหว
    ไม่เคยคิดมีใคร
    เพราะหัวใจมอบให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน