ถ้าเธอ..........ยังรักกันอยู่ ก็บอกให้รู้หน่อยได้ไหม เห็นเธอเงียบๆฉันก็ไม่รุ้เธอคิดอะไร บอกหน่อยสิ ถ้าทำไมเราไม่ค่อยได้เจอกัน เธอมีธุระมากมาย ฉันก็พยายามทำความเข้าใจเรื่องนั้น แต่อย่าลืมสิว่า เธอยังมีคนสำคัญ คนคนนั้นเค้าห่วงใยเธอ อย่าเครียดมากมายล่ะ ก็คิดถึงกันบ้างนะ อย่าให้เค้าคอยเก้อ รู้ไว้บ้างนะมีคนนึงเค้าคิดเธอ ถึงวันนี้ไม่เจอ แต่จะมีเธออยูในใจ