ใจดวงเดิม คอยเติมความคิดถึง

เวลา

กลับมาแล้วใช่ไหม
ความห่วงใยของวันเก่า
ที่ปล่อยให้อ้างว้างเงียบเหงา
ที่ทนเฝ้ารอแสนนาน
วันนี้เธอเป็นอย่างไร
คงสะบายดีอยู่หรือเปล่า
คิดถึงเธอทุกคราวที่ห่างกัน
ยังคอยเธออยู่ตรงนี้
ที่ที่มีความห่วงหา
จากไกลสุดปลายขอบฟ้า
จากแววตาคนห่วงกัน
ไม่ได้ห่างไปใหน
ยังเก็บเธอไว้ในใจฉัน
ทั้งสุขทุกข์ที่ผ่านคืนและวัน
ยังคิดถึงเธอเช่นกันคนดี				
comments powered by Disqus
  • มะปรางหวาน5

    23 พฤศจิกายน 2547 16:00 น. - comment id 375974

    เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจ
    ในวันที่สดใสจิตใจเป็นนักกลอนนะค่ะ
    
    ... ( * . * ) ... กลอนน่ารักดีค่ะ... ( * . * ) ...
    
    +.+.+.+... คิดถึงจังเลยคนดี ...+.+.+.+
    
    ^^^  มะปรางหวาน...สาวน้อยร้อยอารมณ์ ^^^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 พฤศจิกายน 2547 23:11 น. - comment id 376506

    ยังคอยเธออยู่ตรงนี้
    ด้วยความรักภักดีที่มอบให้
    ยังคงคอยความห่วงใย
    ที่เธอมอบให้จากใจแก่กัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • zilver

    18 ธันวาคม 2547 18:38 น. - comment id 391300

    ฝั่งของฟ้าฟากนี้..
    ยังมีคนคนนี้มี่ห่วงเธอเสมอ...
    ให้กำลังใจเธอเสมอและจะตลอดไป...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน