รับรู้นัยน์สัมผัสแดดจัดได้ รู้สึกใครไหวหวามท่ามฝนหลั่ง เพียงชั่วฝันขวัญไกลใจละลัง ใคร่หวังเธอยังแอบแนบแขนละมุน เธอคือลมฤดูร้อนฉันวอนหา รักแล้วลาร้างไกลใครอิงอุ่น บอกได้ไหมให้แล้วลาใครทารุณ อย่าให้อกลึกหมกมุ่นโปรดจุนเจือ รักเร้นลึกเช่นใดฉันใคร่รู้ ต่างคงอยู่ในโลกเขลามอมเราเชื่อ เสื่อมหลงในอุบายร้ายในเนื้อ รักพึงเชื่อมั่นกัน...ฉันและเธอ เป็นศรีเรือนเพื่อนตายฉันหมายมั่น ทราบทุกสิ่งผูกพันซึ่งกันเสมอ คือประกายสุดท้ายมืดมนลึกเจอ เธอ...ผู้คืนชีวิตพลั้งผิดล้ม ดวงใจนี้มีใครยิ่งดังมิ่งขวัญ แม้นใจนั้นไม่คิดสนิทสม ยังแสนห่วงดวงใจใครซุกซม มิกลั้นข่มความรุ้สึก...ลึกเช่นใคร ............
23 พฤศจิกายน 2547 03:40 น. - comment id 375647
: )
23 พฤศจิกายน 2547 07:25 น. - comment id 375688
มาเป็นกำลังใจให้
23 พฤศจิกายน 2547 07:47 น. - comment id 375697
ดวงใจนี้มีใครยิ่งดังมิ่งขวัญ แม้นใจนั้นไม่คิดสนิทสม ยังแสนห่วงดวงใจใครซุกซม มิกลั้นข่มความรุ้สึก...ลึกเช่นใคร ................... ความรู้สึกที่ร้าวลึกเช่นนี้ ยังคงมีคนคนหนึ่ง...ที่รู้สึกได้ ถึงความห่วง ความอาทร ก่อนใครๆ เป็นเธอใช่ไหมที่ไปจากกัน :)...ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
23 พฤศจิกายน 2547 11:45 น. - comment id 375791
ซ่อนไว้ให้ลึกสุดใจไหวหวาม หวานหวานๆๆๆเลยค่ะคนดี
23 พฤศจิกายน 2547 12:51 น. - comment id 375848
ในความรู้สึกที่ล้ำลึก...คงมีแต่เราเท่านั้นนะคะที่จะตอบได้ ........................................................................................ ลี่...ผู้มาเยือน .
23 พฤศจิกายน 2547 13:22 น. - comment id 375882
ลึกยิ่งกว่ามหาสมุทร ไม่มีจุดสิ้นสุดให้วัดได้ ขีดอนันต์กว้างไกลเกินบรรยาย สุดความหมาย..สุดท้ายคือรักจากเธอ แวะมาหาด้วยความคิดถึงค่ะ
23 พฤศจิกายน 2547 17:57 น. - comment id 376069
ดวงใจนี้มีรักจริงเป็นมิ่งขวัญ แถมมอบให้คนสำคัญมั่นห่วงหา ซึ่งก็คือคนที่รักปักอุรา หรือนัยว่าบอกไว้ชายในฝัน *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
23 พฤศจิกายน 2547 20:38 น. - comment id 376271
..เรน ..แวะมา .. ทักทาย นะคะ..
23 พฤศจิกายน 2547 21:42 น. - comment id 376350
แปลกจังชอบลมฤดูร้อน ไม่ชอบลมหนาวเหรอคะ เย็นดีออก มาทักทายนะคะ