หนึ่งฟ้า ล้านดาว

ลักษมณ์

หนึ่งฟ้าดาวสร้างส่อง.........ล้านแสง
ใจหนึ่งล้านแจกแจง...........ทุกข์ให้
สำเหนียกหนึ่งล้านแสดง......สำนึก
สำนึกหนึ่งนี่ไซร้..................อาจให้ลุธรรม
ป.ล. หนึ่งฟ้าล้านดาว หนึ่งใจล้านทุกข์
หนึ่งสำเหนียกล้านสำนึก หนึ่งสำนึกอาจให้บรรลุธรรม
สติ สำนึกและปัญญา จะฟันฝ่าทุกอุปสรรค				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤศจิกายน 2547 22:48 น. - comment id 375532

    สติ สมาธิและปัญญา
    สามารถผ่าภัยนานาไปได้
    แม้มีสติอยู่ยั้งเรื่อยไป
    ทุกข์ใหญ่เพียงใดไม่กลัว
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ลักษมณ์

    22 พฤศจิกายน 2547 23:06 น. - comment id 375554

    ขอบคุณครับ
    แหะๆ :D
  • ดาหลา & ปะการัง

    22 พฤศจิกายน 2547 23:21 น. - comment id 375564

    ขอให้ทำได้อย่างที่ตั้งมั่นค่ะ
    
    
    กำลังมีให้ค่ะ
  • ดาหลา & ปะการัง

    22 พฤศจิกายน 2547 23:22 น. - comment id 375567

    คิคิ......มาอีกรอบ กำลังใจ.............
    
    
    ใจตกๆๆหล่น ๆ ๆ อ่ะ
  • ลักษมณ์

    23 พฤศจิกายน 2547 00:29 น. - comment id 375625

    ตก ใจ ของจริง 
    
    อิอิ ..
  • ..สีน้ำฟ้า..

    23 พฤศจิกายน 2547 04:15 น. - comment id 375651

    แวะมาทักทายค่ะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 พฤศจิกายน 2547 07:19 น. - comment id 375680

    นึกออกแล้วว่าเจอกันที่ไหน  ที่บ้านลุงเวทย์นั่นเอง
    
    
  • พุด

    23 พฤศจิกายน 2547 11:48 น. - comment id 375794

    สุดคำค่างามจิต
    ดั่งดวงนิรมิตส่องกระจ่างนำทางใจค่ะ
  • แก้วประเสริฐ รหัส 6104

    23 พฤศจิกายน 2547 12:28 น. - comment id 375825

    ยอดครับยอด  เป็นหลักปรัชญาความคิดแฝงไว้ด้วยหลักธรรม
    
                         แก้วประเสริฐ.
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    23 พฤศจิกายน 2547 16:11 น. - comment id 376000

    ปัญหามา ปัญญามีนะครับ
    
    ***แวะมาทักทายครับ
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    23 พฤศจิกายน 2547 21:46 น. - comment id 376356

    ดาวเรียงเคียงท่วมร้อย.........เกินนับ
    ..........................................................
    ..................................................
    ...........................................
    มาอ่านด้วยปลื้มแทนคนอื่น
  • ลักษมณ์

    24 พฤศจิกายน 2547 01:11 น. - comment id 376591

    ได้อ่านของทุกคนแล้วครับ
    
           .................................................
    ใจหนึ่งหมุนเปลี่ยนสลับ......นับไซร้
    .............................................
    ....................................
    
    ใครหนอจะสานต่อ
    
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน