• • ว้า...เหว่ • •

noom-zer

ไม่อาจข่มตาให้หลับไหล
เลยเดินออกมารับลมไหว...พัดผัน
ทรุดตัวลงนั่งเก้าอี้ไม้...ภายใต้แสงจันทร์
มองดูดาวดวงนี้ ดวงนั้น...อย่างตั้งใจ
ทำไม..ตัวฉันถึงเหมือนดวงจันทร์
มีความรักที่เงียบงัน....หม่นไหว
บางวันมีคนรายล้อม...ดั่งดวงดาวที่เกลื่อนไกล
แต่บางครั้งก็มองไม่เห็นใคร...แม้สักคน
เค้าว่าบางทีความรักก็เหมือนดวงดาว
อาจะมองไม่เห็นในคืนร้าว...แต่ก็ไม่หายไปสักหน
คืนนี้ก็อาจจะเหมือนคืนอื่นๆ...ที่รอบกายฉันไม่เหลือใครสักคน
หรืออาจจะเป็นคืนที่ความรักหม่น...ถึงมองไม่เห็นใครสักคนเลย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤศจิกายน 2547 21:22 น. - comment id 375422

    ความเหงาอยู่กับเราเคียงใกล้
    ความหวั่นไหวอยู่ในใจเสมอ
    ความเดียวดายมาทายทักปักหลักเจอ
    ความฝันเพ้อมาอยู่ให้ใจระทม
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • ..สีน้ำฟ้า..

    22 พฤศจิกายน 2547 21:25 น. - comment id 375424

    อ่านแล้วก็เหงาตามเชียว
  • ~oDoMsPiRe~

    22 พฤศจิกายน 2547 23:07 น. - comment id 375556

    ..ว้าเหว่...เหว่ว้า..
    หัวใจรักของข้าสุดชาเฉย
    เมื่อยินเสียงหวิวหวีดลมรำเพย
    โอ้อกเอ๋ย..อกข้า..พาให้ตรม
    
    ช่วยต่ออ่ะ...อิอิ
  • ดาหลา & ปะการัง

    22 พฤศจิกายน 2547 23:34 น. - comment id 375577

    เหงาได้ที่เลยค่ะ
    
    ยิ่งอ่านยิ่งเศร้าใจ
    
    
    
    คนดีเค้าห่างหายยยยยยยย
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 พฤศจิกายน 2547 07:10 น. - comment id 375671

    มาคอยเป็นเพื่อนนั่งเหงาด้วยคน
    
    
  • ทะเลจรดฟ้า

    23 พฤศจิกายน 2547 08:27 น. - comment id 375723

    http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=508
    ความเหงาใต้แสงจันทร์ ขอมอบเพลงมาช่วยสร้างบรรยากาศด้วยค่ะ
  • รักสามเศร้า

    24 พฤศจิกายน 2547 16:25 น. - comment id 376952

    อยากไปนั่งเป็นเพื่อนแก้เหงา
  • รร.สิงห์บุรี

    19 มกราคม 2548 10:43 น. - comment id 409032

    แสดงว่าเป็นคนขี้เหงา  
    Jatunee_pamp4@thaimail.com
  • รร.สิงห์บุรี

    21 มกราคม 2548 11:09 น. - comment id 410349

    ได้ทีขี่เเพะไล่ใช่ไหม  แต่ก็ขอน้อมรับค่ะ
    แต่จริงๆๆแก้แค้นเราใช่ไหมหล่ะรู้ทันนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน